Sony Việt Nam giới thiệu hệ thống truyền hình HD đa chức năng

21:43, 29/09/2011
|

(VnMedia) -  Ngày 29/9 tại Hà Nội, công ty Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu hệ thống giải pháp hội nghị truyền hình chuẩn HD đa chức năng với 3 model PCS-XL55, PCS-XA80 và PCS-XA55 thuộc dòng sản phẩm thương hiệu IPELATM và hệ thống phần mềm điều khiển hội nghị đa điểm PCS-VCS Series.

Theo Sony, đây là những thiết bị hàng đầu, cung cấp hình ảnh có độ nét cao, âm thanh sống động cũng như camera có góc nhìn rộng nhất trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, Hệ thống hội nghị truyền hình PCS-XL55 với màn hình 21,6 inch kết hợp bộ truyền và nhận tín hiệu video HD với chất lượng hình ảnh chuẩn HD 720P, được trang bị camera cảm biến CMOS độ phân giải cao có góc nhìn rộng nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó, Hệ thống hội nghị truyền hình HD PCS-XA80 và PCS-XA55 lại đem đến một loạt các cải biến mạnh mẽ cùng thiết kế thời trang..

Ngoài ra, dòng sản phẩm PCS-VCS được thiết kế để dễ dàng cài đặt trong một máy chủ để quản lý các dịch vụ kết nối đa điểm với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao giữa các hệ thống hội nghị truyền hình của Sony như PCS-XG80, PCS-XL55, PCS-XA80, PCS-XA55, và PCS-G60.


Yến Nhi - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc