iPhone 5: Màn hình lớn, mỏng và hơn thế nữa!

06:35, 16/09/2011
|

(VnMedia) - Trên mạng lại xuất hiện những hình ảnh phụ kiện dành cho iPhone mới của Apple. Những hình ảnh này cho thấy chúng được thiết kế mỏng, màn hình lớn hơn, nhẹ hơn và nút Home được mở rộng hơn iPhone 4.

iPhone 5 trông sẽ như thế nào? Câu hỏi này được giới chuyên gia và những người hâm mộ sản phẩm “Quả Táo” đặt ra và chờ đợi câu trả lời từ Apple trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, rất nhiều bài báo cho rằng, iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn và thiết kế mỏng hơn. Chúng ta đã nhìn thấy những chiếc vỏ silicon rò rỉ trên mạng. Những chiếc vỏ này cho thấy, iPhone 5 không chỉ có màn hình lớn hơn mà nút Home cũng được thiết kế rộng hơn.

Ảnh minh họa


Tờ Ukwire.hk đã đưa lên mạng hình ảnh của thiết bị bảo vệ màn hình dành cho iPhone mới. Hình ảnh này cho thấy nút Home dưới màn hình iPhone 5 được thiết kế rộng hơn.

Ảnh minh họa


Hình ảnh thứ hai là chiếc iPhone 4 được đặt úp trên màn hình bảo vệ để minh họa sự chênh lệch kích cỡ giữa iPhone 5 và iPhone 4. Nhiều dự đoán cho rằng, Apple sẽ ra mắt iPhone 5 trong tháng tới. CEO của hãng Viễn thông Pháp khẳng định, iPhone 5 sẽ được phát hành vào ngày 15/10 tới.

Trong khi đó, sớm qua (15/9), nhà sản xuất phụ kiện iPhone – Case Mate đã tung ra 6 mẫu thiết kế vỏ iPhone 5. Thiết kế này cho phép người dùng có thể mường tượng ra diện mạo của iPhone mới.

Ảnh minh họa


Theo đó, iPhone 5 được bo tròn 4 góc và vỏ khung nhôm sáng bóng. iPhone mới có thể được thiết kế có màn hình lớn hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản hiện nay.
Tuy nhiên, hiện những thông tin trên vẫn là một ẩn số khó đoán trước khi Apple công bố chính thức vào tháng tới.


Tuệ Minh - (Theo CNet)

Ý kiến bạn đọc