(VnMedia) - “Nếu bạn đang muốn “lên đời” smartphone cho chiếc điện thoại cũ thì tôi tin rằng, Rhyme sẽ là lựa chọn tốt hơn iPhone của Apple”, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của HTC - Jason Mackenzie tự tin khẳng định.
Tuyên bố trên của Mackenzie là khá táo bạo nhưng chính hãng cũng có những bước đi táo bạo hơn trong lĩnh vực smartphone.
Trong vài năm qua, HTC đã tạo nên tên tuổi trên thị trường điện thoại nhờ các smartphone Android độc đáo, cũng như nỗ lực để có được cái tên riêng của mình trên thị trường hơn là phụ thuộc vào các đối tác nhà mạng để hỗ trợ tiếp thị sản phẩm.
Tuy nhiên, khi có vị trí tốt trên thị trường, hãng sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn hơn. Trong thời gian này, hãng đang phải đối mặt với các vụ kiện pháp lý từ phía Apple cũng như có thể chuyển từ một trong những đối tác mạnh nhất sang làm đối thủ của Google vì hãng này đã thôn tính được Motorola.
Jason Mackenzie cho biết, hãng sẵn sàng đương đầu với những vấn đề lớn hơn và sẽ tiếp tục tung ra thị trường những smartphone nhắm tới các đói tượng mới.
HTC đã là một sản phẩm được những người đam mê công nghệ lựa chọn và Rhyme là một cơ hội để mở rộng thị trường cho các khách hàng mới.
Smartphone Rhyme được thiết kế nhắm tới các đối tượng nữ giới với vẻ ngoài khuyến rũ từ thiết kế đến màu sắc. Sản phẩm có độ mỏng hợp lý và tạo được cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay.
Smartphone Rhyme được trang bị với các thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến một cách trực quan, kèm theo phiên bản mới nhất của giao diện người dùng Sense.
Do hướng tới đối tượng nữ giới nên sản phẩm tập trung chủ yếu vào thiết kế và kiểu dáng còn cấu hình cũng chỉ được xếp vào loại tầm trung.
Sản phẩm được trang bị màn hình WVGA 3,7-inch, bộ xử lý lõi đơn 1GHz, tích hợp camera 5MP và có khả năng quay video độ phân giải 720p. Rhyme sẽ được bán với giá 200USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ trong hai năm.
Ý kiến bạn đọc