Hòa mạng MyTV nhận ưu đãi tiền triệu

07:13, 30/09/2011
|

(VnMedia) - Chương trình được áp dụng cho các thuê bao đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV trong thời gian từ ngày hôm nay, 30/9/2011 tới hết ngày 11/11/2011 tại địa bàn Hà Nội. Tùy vào gói cước dịch vụ lựa chọn, khách hàng có thể được hưởng mức ưu đãi từ 1,5 đến 2 triệu đồng.

 

Theo VNPT Hà Nội, thuê bao sẽ được hưởng tối đa đến 70.000đ/máy/tháng cước dịch vụ PayTV theo yêu cầu trong 12 tháng; Giảm 30% giá trị bộ STB loại HD trong trường hợp khách hàng mua bộ STB; 40% cước thuê bao tháng các gói dịch vụ MyTV SilverHD; MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD trong 12 tháng, nếu khách hàng thuê STB và trả trước tiền thuê trong 15 tháng.

 

Theo tính toán, với những gói cước trên, nếu lựa chọn, thuê bao sẽ được hưởng tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1,5 triệu đồng.

 

Đặc biệt, nếu khách hàng lắp đặt mới đồng thời gói MyTV Gold HD và gói MegaEasy trên đường điện thoại cố định có sẵn do VNPT Hà Nội cung cấp và đóng trước 6 tháng cước trọn gói MegaEasy, khách hàng còn được tặng tới 100% cước hòa mạng MegaVNN; 40% giá trị bộ STB loại HD nếu khách hàng mua bộ STB; 40% cước thuê bao tháng cho các gói dịch vụ MyTV SilverHD; MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD trong 12 tháng, nếu khách hàng thuê STB và trả trước tiền thuê trong 15 tháng.

 

VNPT Hà Nội cũng tặng 30.000đ/máy/ tháng cước sử dụng dịch vụ MegaVNN (đã bao gồm cước thuê bao tháng) trong 12 tháng. Tặng tối đa đến 70.000đ/máy/tháng cước dịch vụ PayTV theo yêu cầu trong 12 tháng cho thuê bao mới.

 

Với sự lựa chọn gói cước này, tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 2 triệu đồng.

 

Ngoài ra, khi đăng ký mới dịch vụ MyTV đồng thời với dịch vụ MegaVNN và dịch vụ điện thoại cố định, khách hàng sẽ được miễn phí một số loại cước hòa mạng theo chính sách ưu đãi hiện hành dành cho khách hàng đăng ký sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ của VNPT Hà Nội.

 

Giá trị khuyến mại 100% cước hòa mạng MegaVNN, 30 hoặc 40% thiết bị STB được VNPT Hà Nội làm thủ tục tặng ngay khi khách hàng lắp đặt và thiết bị đầu cuối STB được VNPT Hà Nội đến lắp đặt và bàn giao tại địa điểm lắp đặt của khách hàng.

 

Giá trị tiền đóng ban đầu (cước hòa mạng dịch vụ và cước đặt trước tiền thuê STB là 675.000đ) được VNPT Hà Nội thu ngay khi khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ MyTV.

 

Điều kiện để được khuyến mại mà doanh nghiệp đưa ra đó là tham gia chương trình khuyến mại phải ký cam kết sử dụng dịch vụ MyTV và MegaVNN/ Điện thoại cố định (nếu lắp đặt đồng thời) liên tục, tối thiểu trong thời gian 12 tháng kể từ tháng sau tháng nghiệm thu, bàn giao.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc