Nhà mạng tung chiêu kích cầu Internet di động

12:37, 05/07/2011
|

(VnMedia) - Hình thức truy cập Internet đã trở nên phổ biến và dần được coi như một nhu cầu thiết yếu của người dùng di động. Tuy nhiên, mức cước cao vẫn là một trong những cản trở chính khi các thuê bao di động cân nhắc việc sử dụng dịch vụ này. Bằng nhiều hình thức ưu đãi, khuyến mại khác nhau, các mạng di động đang tập trung cho mục tiêu kích cầu kết nối Internet của người dùng di động.

 

Đi tiên phong trong “làn sóng” khuyến mại này chính là mạng di động có nhiều chương trình khuyến mại nhất hiện nay - MobiFone. Nhà mạng này vừa tung ra một chương trình khuyến mại “khủng” từ ngày 20/6 đến hết ngày 10/7 dành cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet và Fast Connect.

 

Cụ thể, đối với mức khuyến mại dành cho thuê bao Fast Connect trả trước hòa mạng mới, ngoài ưu đãi khủng là được tặng 100% thẻ nạp cho 10 lần nạp thẻ đầu tiên trong thời gian nạp thẻ từ 20/6 đến trước 1/7 và được cộng định kỳ 25.000đ/tháng trong 12 tháng tiếp theo, khách hàng còn có những ưu đãi bổ sung thêm. Nếu là những thuê bao chuyển đổi từ sim thông thường (chưa kích hoạt tính ở thời điểm chuyển đổi) sang sim Fast Connect trả trước (chuyển đổi dịch vụ bằng hình thức USSD) trong thời gian khuyến mại vẫn được hưởng mức khuyến mại như một thuê bao Fast Connect trả trước hòa mạng mới (khuyến mại tặng 100% giá trị thẻ nạp, cộng 25.000đ/tháng…).

 

Đối với các thuê bao khi đăng ký sử dụng các gói Mobile Internet và Fast Connect trả sau trong thời gian khuyến mại thì ưu đãi dành cho nhóm khách hàng này là nhân đôi lưu lượng sử dụng cho các gói cước Mobile Internet và các gói cước của dịch vụ Fast Connect trả sau. Đặc biệt đối với những khách hàng đang sử dụng các gói cước của dịch vụ Mobile Internet và Fast Connect trả sau mà không được hưởng khuyến mại thì có thể đăng ký hủy các gói đang sử dụng và đăng ký lại các gói cước để được hưởng mức khuyến mại này.

 

Chỉ sau MobiFone 10 ngày, “người anh em” VinaPhone cũng giới thiệu một chương trình khuyến mại dành cho dịch vụ internet trên di động, bắt đầu từ ngày 1/7. Nhà mạng sẽ triển khai chương trình khuyến mại cho các thuê bao hòa mạng bộ sản phẩm USB Modem (ezCom). Theo đó các thuê bao USB Modem kích hoạt trả trước sẽ được tặng 1Gb/tháng vào tài khoản Data, trong 9 tháng kể từ tháng kích hoạt và một số các ưu đãi khác.

 

Có thể nói, khi nhu cầu xài dịch vụ data đã trở nên như cơm ăn hàng ngày của người dùng di động, việc doanh nghiệp nào có chính sách ưu đãi hấp dẫn và đi trước một bước sẽ tạo được vị thế trên thị trường. Thậm chí, rất có thể, nó còn đe dọa những dịch vụ tương tự nếu không có sự thay đổi cho hấp dẫn người dùng.

 

Với riêng dịch vụ Internet di động, từ khi được cung cấp tới nay, có lẽ, MobiFone là mạng đầu tiên tung chiêu khuyến mại đặc biệt này. Đây là hình thức kích cầu được MobiFone nhằm vào các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet trên điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác như laptop, máy tính bảng, thiết bị đọc sách.., đặc biệt là những đối tượng khách hàng thường xuyên phải di chuyển và không muốn phụ thuộc quá nhiều vào ADSL.

 

Một chương trình khuyến mại được xây dựng dựa trên những nghiên cứu rất kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng dịch vụ data của khách hàng đang được giới chuyên môn đánh giá, đây sẽ là một cú hích mới trên thị trường dịch vụ Internet di động. Và điều quan trọng hơn cả, khuyến mại đi kèm với chất lượng đảm bảo. “Hiện tại, toàn bộ hệ thống của MobiFone đã chuẩn bị sẵn sàng để triển khai thật tốt và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho chương trình khuyến mại lần này” - đại diện của nhà mạng cho hay.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc