(VnMedia) - Microsoft Việt
Những sản phẩm đoạt giải năm nay đặc biệt tập trung vào những giải pháp CNTT thể hiện tính tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng Microsoft Dynamics CRM và Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp quy mô lớn (Large ERM System) Microsoft Dynamics AX đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng và dành được Giải thưởng thuộc lĩnh vực “Giải Pháp CNTT Hay nhất 2011”.
Theo Mai Quỳnh Hoa, Giám đốc tiếp thị Microsoft Việt
Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics CRM và giải pháp quản trị nguồn nhân lực Microsoft Dynamics AX (ERP) là cơ sở hạ tầng CNTT toàn diện, giúp hỗ trợ doanh nghiệp guồng máy quản trị thực sự linh động, năng suất và đáp ứng các đòi hỏi khắt khe ngày càng cao về dịch vụ của khách hàng hiện nay.
Việc ứng dụng và triển khai hai giải pháp này cho phép doanh nghiệp có thể tăng cường hiệu suất kinh doanh, hợp lý hóa các quy trình vận hành nghiệp vụ để đạt hiệu quả tốt hơn, nâng cao mức độ chắc chắn trong việc đưa ra các quyết định đúng lúc và tạo ra nhiều đơn hàng hơn trong khi vẫn đảm bảo mức độ bảo mật thông tin tốt nhất.
Vớicác tiêu chí bình chọn của giải thưởng này, có thể thấy các giải pháp ứng dụng CNTT của Microsoft vừa đảm bảo tính đa dạng nhưng lại vừa đơn giản, dễ dùng, tiện ích trong mô hình hoạt động của nhiều doanh nghiệp tại thị trường trong nước.
Ý kiến bạn đọc