Máy tính bảng Samsung lai điện thoại màn hình khủng

09:16, 19/07/2011
|

(VnMedia) - Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng hãng sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc đang chuẩn bị cho ra đời máy tính bảng lai điện thoại thông minh có màn hình khủng tới 5,3-inch.

Tờ tin tức Yahoo (Hàn Quốc) đưa tin, thiết bị cỡ 5,3-inch hoạt động trên hệ điều hành Android sẽ được Samsung mang tới giới thiệu tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế (IFA) trong tháng 9 năm nay.

Với kích cỡ 5,3-inch, màn hình của Galaxy Q còn lớn hơn cả màn hình của các dòng smartphone hiện nay. Như vậy, chúng sẽ được bổ sung vào giữa dòng điện thoại Samsung Galaxy S2 và Galaxy Tab đời đầu, máy tính bảng 7-inch.

Galaxy Q có màn hình còn lớn hơn cả máy tính bảng Dell Streak (chỉ có cỡ 5-inch). Vì vậy, nhiều người cho rằng, Galaxy Q sẽ là đối thủ trực tiếp của Dell Streak. Tuy nhiên, hiện các thông số kỹ thuật chi tiết về Galaxy Q vẫn chưa được tiết lộ nhưng tờ tin tức Yahoo (Hàn Quốc) cho biết rằng, máy sẽ hoạt động trên cả hai mạng GSM và CDMA. Nhưng rất có thể, chúng sẽ có cấu hình tương đương với điện thoại Galaxy SII hoặc máy tính bảng Galaxy Tab.

Trong khi đó, đầu hè vừa rồi, Giám đốc của Samsung đã bóng gió về máy tính bảng 4G, ông nói rằng cuộc đua dành cho 4G đã bắt đầu. Ông này cũng cho rằng, các máy tính bảng 4G sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Do đó, rất có thể Galaxy Q sẽ hỗ trợ cho công nghệ 4G, cho phép thiết bị có thể lướt web trên mạng di động tốc độ cao (4G).


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc