Mạng xã hội Go.vn tích hợp mua sắm trực tuyến

09:42, 13/07/2011
|

(VnMedia) - Hôm qua (12/7), mạng xã hội go.vn và chợ điện tử eBay Việt Nam (thuộc công ty Peacesoft) đã chính thức giới thiệu chuyên trang mua sắm tại địa chỉ www.go.vn/chodientu.

Đây là lần đầu tiên một cổng thương mại điện tử được tích hợp vào mạng xã hội Go.vn. Động thái này cho thấy định hướng phát triển của go.vn là sử dụng nền tảng như một kiến trúc lõi để các phần mềm, ứng dụng, sản phẩm kết nối và tương tác với thành viên của mạng Việt Nam.

Ảnh minh họa

Chuyên trang mua sắm của chợ điện tử eBay Việt Nam trên mạng xã hội Go.vn.


Với trên 200 triệu sản phẩm trong nước và quốc tế được đưa lên chuyên trang, cả hai công ty hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu mua bán của các thành viên mạng Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm phù hợp với giới trẻ như đồ công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng v.v.., thậm chí cả nhu cầu mua sắm các nhãn hàng quốc tế. Các sản phẩm trên http://www.go.vn/chodientu hoàn toàn đến từ các shop chuyên nghiệp và người bán nước ngoài trên chợ điện tử eBay Việt Nam.

Hiện nay, việc thanh toán mua hàng tại chuyên trang mua sắm được thực hiện thông qua  cổng thanh toán nganluong.vn và tiến tới là VTC e-bank. Đồng Vcoin của VTC cũng sẽ sớm tham gia vào các giao dịch thương mại điện tử trên
www.go.vn/chodientu . Điều này hứa hẹn hỗ trợ tối đa nhu cầu mua bán của thành viên mạng Việt Nam, các thành viên có thể quy đổi Vcoin thành hàng hóa tại chuyên trang này.

Ông Phan Anh Tuấn, Trưởng dự án mạng Việt Nam go.vn cho biết: “Mạng Việt Nam coi sự hợp tác với PeaceSoft như một trong những chiến lược nhằm làm phong phú nội dung, dịch vụ trên hệ thống mà mạng xã hội go.vn đang cung cấp.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc