iPhone 5 có khả năng quay video 3D?

15:32, 11/07/2011
|

(VnMedia) - Trên một trang 175wan (Trung Quốc) vừa mới xuất hiện hình ảnh đầu tiên về điện thoại iPhone 5 có khả năng quay video 3D. Nhưng liệu đây có phải là tin vịt hay không?

Ảnh minh họa

iPhone 5 tích hợp 2 camera.


Đây không phải là lần đầu tiên mọi người nghe thấy chức năng 3D sẽ được trang bị cho thiết bị của Apple. Hồi tháng 7 năm ngoái mọi người đều nghe thấy rằng, Apple đã thuê các chuyên gia Poly9 3D và tháng 12/2010 chúng ta nhìn thấy bằng sáng chế của Apple về màn hình 3D không cần kính và bản quyền về thiết kế camera 3D hôm 31/3 vừa qua.

Tuy nhiên, đây là hình ảnh đầu tiên được cho là iPhone 5 sẽ trang bị hai camera ở mặt sau. Bức ảnh này được đăng trên một trang 175wan (Trung Quốc) mô tả thiết bị trông khá giống với iPhone 4, ngoại trừ điểm khác biệt ở mặt sau điện thoại và màn hình rộng tới 4-inch với đường viền mỏng xung quanh màn hình.

Thay vì trang bị 1 camera thì điện thoại này tích hợp tới 2 camera. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone mới sẽ hỗ trợ khả năng quay video 3D. Hơn nữa, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy mác “iPhone 5” được in ngay sau điện thoại, cho dù “số 5” có font chữ hơi khác.

Tuy nhiên, liệu đây có phải là hình ảnh giả mạo về iPhone 5 hay không thì chưa ai dám khẳng định và mọi thông tin về iPhone 5 vẫn chỉ là tin đồn. Nếu như Apple có kế hoạch công bố iPhone 5 có tính năng 3D trong vài tháng tới thì chúng ta đã nghe thấy nhiều tin đồn về chức năng nóng hổi này. Cho dù đây là công nghệ đang được các nhà sản xuất điện thoại di động chạy đua thì người dùng vẫn phải chờ tới tháng 9/2011 mới biết chính xác iPhone 5 sẽ như thế nào.


Tuệ Minh - (theo Slashgear)

Ý kiến bạn đọc