Diễn đàn VNN.VN - sân chơi online mới của giới trẻ

09:42, 27/07/2011
|

(VnMedia) - Nhằm tạo sân chơi cho giới trẻ thông qua nơi các thành viên có thể sẻ chia kỷ niệm tuổi học trò, Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC vừa chính thức ra mắt Diễn đàn Giải trí Tuổi trẻ và Teen tại địa chỉ VNN.VN.

 

Với mong muốn trở thành nơi mở lòng của những điều chưa nói, từ 25/7 đến hết ngày 25/8/2011, diễn đàn tổ chức chương trình “VNN - SHARE KỶ NIỆM NHẬN YÊU THƯƠNG”. Diễn đàn sẽ là một sân chơi lành mạnh dành cho giới trẻ, các thành viên có thể tự tạo bài dự thi và post lên diễn đàn.

 

Nội dung là chia sẻ những bức ảnh, đoạn clip, truyên ký, thơ… về mái trường, tình cảm thầy trò, tình bạn, tình yêu, những kỷ niệm tuyệt vời của thời áo trắng. Mỗi thành viên được phép gửi tối đa 5 bài dự thi. Đối với tác phẩm dự thi là ảnh, chấp nhận mọi hình thức sửa chữa, photoshop. Các bài tham dự sẽ được ban giám khảo, những người uy tín trong lĩnh vực truyền thông và văn chương đánh giá.

 

Hãy cùng sẻ chia những kỷ niệm học trò để có cơ hội nhận ngay iPad 2 sành điệu, điện thoại Nokia C3 cực “kool”, USB 3G và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc