Dấu ấn VNPT tại 4 tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên

16:29, 18/07/2011
|

(VnMedia) - Trải qua gần 2.300km đường trường dưới cái nóng của gió Lào, cái nắng cháy da của mảnh đất miền Trung, đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã đến và để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng tại bốn tỉnh miền Trung Tây Nguyên.

 

Hành trình mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT một cách trực quan. Đơn vị triển khai chương trình là Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Học tập và Giải trí trực tuyến (VDC Net 2E).

 

Từ đồng bằng đến vùng biển Quảng Bình

 

Xuất phát từ Hà Nội, điểm dừng chân đầu tiên của đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” là thành phố Đồng Hới, nơi đang tràn ngập trong không khí lễ hội của Tuần văn hóa Đồng Hới và Khai trương mùa du lịch Quảng Bình 2011. Chương trình diễn ra trong hai ngày 8 và ngày 9/6/2011, gồm hai phần: Road show trên khắp các tuyến đường của thành phố Đồng Hới và chương trình giao lưu văn nghệ với khách hàng tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Bình.

 

Sáng sớm 8/6, siêu xe bus với hệ thống công nghệ hiện đại trên xe và đoàn xe tay ga đã diễu hành qua các tuyến đường lớn của thành phố Đồng Hới gồm: Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Hữu Cảnh, Đường Bảo Ninh, Đường Trương Phát, Đường Lê Thành Đồng Ga Đồng Hới, Đường Lê lợi, Đường Mẹ Suốt, Đường Quánh Xuân kỳ…

 

Sân Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Bình chật kín người trong hai tối 8 và 9/6/2011. Đêm giao lưu “VNPT Quảng Bình - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã thu hút gần 2.000 người đến tham gia. Chương trình mang đến cho khán giả những cơ hội trải nghiệm các dịch vụ Viễn thông - công nghệ thông tin mới và nhiều trò chơi hấp dẫn, các tiết mục ca nhạc đặc biệt.

 

Chương trình được tổ chức theo 4 khu vực chính: Khu vực sân khấu chính trình diễn các tiết mục ca nhạc hấp dẫn, các trò chơi giao lưu đối vui, hát karaoke trên dịch vụ MyTV... Khu vực siêu xe roadshow với nội thất hiện đại, trang bị 16 laptop cấu hình cao được kết nối internet cáp quang tốc độ cao.

 

Tại khu vực này, khán giả được trải nghiệm các dịch vụ trên nền internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí; Khu vực thứ ba là khu vực demo dịch vụ trên điện thoại di động công nghệ 3G do Vinaphone và Mobifone - đơn vị thành viên củaVNPT cung cấp. Khu vực thứ tư là khu vực gian hàng của VNPT Quảng Bình. Tại đó, khách hàng được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của VNPT và được mua với mức giá ưu đãi.

 

Trong nỗ lực thực hiện cam kết vì khách hàng, tạo thêm điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ viễn thông - CNTT tiện ích, chương trình “VNPT Quảng Bình - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã thực sự mang đến cho người dân Đồng Hới và du khách thập phương một ngày hội của công nghệ với rất nhiều thông tin bổ ích về các sản phẩm, dịch vụ mới của VNPT.

 

Hưởng ứng Festival Biển Nha Trang

 

Cùng với chương trình roadshow trên đường phố, các chương trình giao lưu với khách hàng của VNPT tại Trung tâm Viễn thông Khánh Hòa (số 4 Lê Lợi) trong hai tối 13 và 14 tháng 6 thu hút khoảng gần 1.500 lượt khách tham gia. Tại đây, ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, khách hàng được biết thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ của VNPT Khánh Hòa.


 Ảnh minh họa

 Đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã đến và để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng tại bốn tỉnh miền Trung Tây Nguyên.


Thông qua chương trình, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp, sử dụng thử dịch vụ, tham gia các trò chơi giao lưu, hát karaoke bằng dịch vụ MyTV… và thỏa sức trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao MegaVNN ngay trên xe siêu xe Road Show thông qua hệ thống máy tính kết nối cáp quang.

 

Nhân dịp này, VNPT Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ đơn vị đang cung cấp; các chương trình khuyến mãi như: Thỏa sức alo, dịch vụ MegaVNN, dịch vụ MyTV; tặng nhiều phần quà có giá trị cho các khách hàng tham dự chương trình.

 

Bên cạnh chương trình roadshow, Viễn thông Khánh Hòa còn tích cực tham gia các hoạt động bảo đảm thông tin liên lạc, mở rộng các dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong dịp Lễ hội Biển Nha Trang 2011.

 

“Muốn yêu nhau thì về Buôn Ma Thuột”

 

Ngày 17/6/2011, Viễn thông tỉnhĐắk Lăk - Đắk Nông đã tổ chức chương trình roadshow tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là chặng dừng chân thứ ba của Hành trình roadshow bốn tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên.

 

Đoàn roadshow diễu hành qua các tuyến phố chính của thành phố Buôn Ma Thuột và kết thúc chương trình roadshow bằng Chương trình giao lưu văn nghệ tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lăk - Đắk Nông.

 

Tại đây, khách hàng được tư vấn sâu hơn về những sản phẩm và dịch vụ của VNPT Đắk Lăk - Đắk Nông như dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV, các chương trình khuyến mại của VinaPhone và MobiFone, dịch vụ InternetADSL, USB3G, điện thoại, cặp sim đôi với 5 đến 7 số trùng nhau…

 

Đặc biệt trong chương trình giao lưu này, khách hàng được tặng ngay một thẻ 1718 cung cấp dịch vụ thoại trong nước và quốc tế giá rẻ, với cuộc gọi trong nước giá chỉ có 790đồng/phút và gọi đi quốc tế giá cước chỉ từ 1700đồng/phút.

 

Bên cạch đó những tiết mục ca nhạc đặc sắc và sôi động đã đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái. Chương trình đã thu hút khoảng 800 lượt khách tham gia chương trình.

 

Về với cố đô…

 

Đây là lần đầu tiên VNPT Thừa Thiên Huế kết hợp với Công ty VDC-Net2E tổ chức chương trình roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” tại cố đô Huế. Chương trình diễn ra trong hai ngày 19 và 20/06/2011. Đây là điểm dừng chân cuối cùng của Hành trình roadshow 4 tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên.

 

Với nỗ lực quảng bá đến đông đảo cộng đồng khách hàng những thông tin và ứng dụng mới nhất của sản phẩm/ dịch vụ hướng tới một cuộc sống tiện ích, chương trình road show “VNPT Thừa Thiên Huế - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã tạo cơ hội để người dân địa phương có cơ hội trải nghiệm một cách trực quan các dịch vụ/sản phẩm của VNPT.

 

Chương trình gồm hai phần: roadshow trên khắp các đường phố của cố đô Huế và Đêm giao lưu với khách hàng của VNPT Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hai địa điểm là Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế và Nhà hát lớn thành phố.

 

Sân khấu chính ngoài trời, nơi diễn ra những màn trình diễn sôi động của các ca sỹ chuyên nghiệp, những nhóm nhảy hiện đại và các trò chơi giao lưu với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Cạnh đó là khu vực giới thiệu, tư vấn và bán hàng của các đơn vị trong VNPT.
 

Hệ thống trưng bày demo các dịch vụ điện thoại di động của các nhà mạng VinaPhone, MobiFone là nơi các khách hàng thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT. Khu vực siêu xe roadshow là khu vực quan trọng nhất trong toàn bộ không gian sự kiện. Đây là nơi người tham gia được tư vấn và sử dụng miễn phí các dịch vụ truyền dẫn của VNPT thông qua các thiết bị công nghệ được đặt ngay trên siêu xe. Chương trình đã thu hút hơn 1000 lượt khách tham gia.

 

Tạm rời xa cố đô Huế cổ kính và trầm mặc, đoàn chúng tôi trở lại Hà Nội với đầy ắp kỷ niệm về hai mươi ngày trải nghiệm cuộc sống trên mảnh đất Miền Trung đầy nắng nóng nhưng chân tình. Cầm trong tay tập phiếu khảo sát ý kiến của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của VNPT tôi thấy hành trình lần này thật có ý nghĩa. Các dịch vụ của VNPT sẽ ngày một tốt hơn, tiện ích hơn nhờ những góp ý quý báu đã được thu thập thông qua chuyến đi này.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc