Apple gấp rút chuẩn bị ra mắt iPhone 5

06:35, 26/07/2011
|

(VnMedia) - Apple đang tuyển thêm nhân viên cho các gian hàng Apple Store ở Mỹ để chuẩn bị cho việc ra mắt iPhone thế hệ mới. Tờ MacRumors cho biết, Apple đang liên lạc với các nhân viên cũ và yêu cầu họ quay lại làm việc bán thời gian từ ngày 15/8 đến 15/9.

Trong các email của Apple gửi cho các nhân viên bán hàng trước đây, Apple nói rằng, họ đang tìm kiếm các nhân viên bán thời gian để hỗ trợ cho thời điểm ra mắt sản phẩm mới.
Điều này đã xác nhận rằng, iPhone 5 sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 và giữa tháng 9 tới. Smartphone thế hệ thứ 5 của Apple được dự định sẽ trang bị bộ xử lý lõi đôi đảm bảo cho tốc độ xử lý nhanh hơn nhiều iPhone 4, dung lượng lưu trữ lớn hơn và tích hợp camera 8MP, đồng thời chúng cũng được thiết kế lại diện mạo bên ngoài.

Bên cạnh đó, Apple có thể cũng ra mắt các mẫu máy nghe nhạc iPod Touch và iPad mới trang bị màn hình hiển thị võng mạc vào cùng thời điểm iPhone 5 ra đời.

Trong khi đó, hãng viễn thông từng độc quyền phân phối iPhone trên đất Mỹ - AT&T cũng đang rục rịch chuẩn bị truyền thông cho iPhone 5. AT&T đã thông báo cho các nhân viên trong công ty và những người đang làm việc tại các đại lý bán lẻ để hoàn thành khóa đào tạo về sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất có thể. AT&T cũng yêu cầu các nhà quản lý hoàn thành việc tập huấn cho các nhân viên để sẵn sàng cho tháng 9 tới.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc