Truyền hình MyTV ra mắt kênh dành cho “teen”

15:20, 06/06/2011
|

(VnMedia) - Truyền hình đa phương tiện MyTV vừa ra mắt dịch vụ Thiếu nhi dành riêng cho khán giả nhí vào đúng dịp tháng 6 này. Từ nay, các bậc phụ huynh cùng các em thiếu nhi đã có thêm một kênh thông tin hữu ích nữa…

 

Trong dịp hè này, các bé có thể học tiếng Anh vui nhộn với các clip hài, clip bài hát tiếng Anh vui nhộn trên màn hình MyTV. Các bé cũng có thể học vẽ nhà, con vật, cây cỏ, hoa lá qua các clip hướng dẫn sinh động. Bên cạnh đó, dịch vụ Thiếu nhi còn cung cấp kho tàng ca nhạc, karaoke và kiến thức phong phú đặc sắc “Vì sao lại thế” cho bé vừa học vừa chơi.

 

Các bậc phụ huynh có thể tham gia hát cùng bé, chia sẻ ảnh bé, cũng như tham khảo các kiến thức chăm sóc trẻ ngay tại chuyên mục này. Mức cước dịch vụ này được áp dụng 1000đ/nội dung, 70.000đ/bộ giải mã/tháng.

 

Trước khi ra dịch vụ này, MyTV cũng đã có thêm một loạt gói cước mới được triển khai tại địa bàn TP. Hà Nội. Các gói cước mới này dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trên đường cáp quang FiberVNN áp dụng mức cước hòa mạng mới: 1 triệu đồng; Dịch chuyển MyTV đến nơi đã có sẵn cáp quang FiberVNN là 500 ngàn đồng.

 

Hòa mạng hoặc dịch chuyển đồng thời MyTV và FiberVNN, khách hàng chỉ phải trả cước dịch vụ FiberVNN, miễn cước dịch vụ MyTV. Ngoài ra, VNPT Hà Nội sẽ cho khách hàng mượn đầu cuối CPE để sử dụng miễn phí đồng thời FiberVNN và MyTV.

 

Nếu dịch chuyển cùng lúc MyTV và MegaVNN đến địa chỉ mới dùng chung đôi cáp chỉ thu cước dịch chuyển MegaVNN, miễn cước dịch chuyển MyTV; Dịch chuyển cùng lúc MyTV, MegaVNN và Điện thoại cố định đến địa chỉ mới dùng chung đôi cáp chỉ thu cước dịch chuyển dịch vụ ĐTCĐ, miễn cước dịch chuyển MyTV và MegaVNN.

 

Liên tục trong thời gian trở lại đây, dịch vụ MyTV đã được mở rộng về nội dung cũng như thêm nhiều ưu đãi mới dành cho người dùng. Tại khu vực thành phố Hà Nội, giờ, không cần một đường ADSL, chỉ cần có điện thoại cố định là khách hàng viễn thông trên địa bàn Thủ đô có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ MyTV của doanh nghiệp. Trước đó, MyTV chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc