"Muachung" tiết kiệm 50% cho khách hàng

21:12, 27/06/2011
|

(VnMedia) - Sáng nay (27/6), Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VC Corp) đã tổ chức chương trình “Muachung Open Day” giúp khách hàng và nhà cung cấp cùng tìm hiểu kỹ hơn về mô hình này.

Đi vào hoạt động chưa đầy một năm, từ tháng 9/2010 song hình thức muachung đã thu hút khá đông khách hàng và nhà cung cấp tham gia. Với hình thức này, nhiều người cùng mua chung một sản phẩm trong một thời gian nhất định sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 30% tới 90%. Hiện dịch vụ đã vươn tới 6 thành phố lớn gồm Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu. Theo dự kiến sắp tới muachung sẽ có mặt tại khu vực Cần Thơ.

Điểm nổi bật của muachung so với các hình thức mua hàng theo nhóm khác là muachung sử dụng phiếu điện tử. Mỗi khi mua khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn có mã số, có thể sử dụng ngay bằng mã số trên điện thoại mà không cần phải có phiếu coupon. Mặt khác, hệ thống muachung còn thông báo cho khách hàng nếu phiếu mua đó sắp hết hạn khi họ quên chưa sử dụng.

muachung sử dụng cổng thanh toán Sohapay, cho phép người dùng thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa, Master với 9 ngân hàng lớn hoặc tích hợp với hình thức thẻ cào VinaPhone, MobiFone. Khách hàng chỉ cần vào Sohapay chọn mua hàng và muachung sẽ gửi lại coupon cho khách hàng theo chuẩn bảo mật PCI DSS.

Hiện muachung mới chỉ áp dụng với các quán ăn, spa nhưng dự kiến ra mở rộng ra nhiều mặt hàng khác, cũng như phát triển phiên bản muachung cho điện thoại để khách hàng có thể xem thông tin và mua hàng qua di động mà không cần vào web.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc