VNPT Hưng Yên:: Hội nghị giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông

11:05, 27/05/2011
|

(VnMedia) - Hiện nay, thị trường dịch vụ Viễn thông - CNTT đang diễn ra cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các đối thủ cạnh tranh của VNPT đã không ngừng đưa ra những chiến lược trong kinh doanh (Như khuyến mại, giảm giá cước, chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ...v.v) nhằm thu hút và lôi kéo các khách hàng.

Khi giá dịch vụ đều đã hạ xuống đáy, thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong cả khâu kỹ thuật và kinh doanh là một giải pháp tối ưu để tăng sức mạnh cạnh tranh. Trước tình hình như vậy, đòi hỏi VNPT Hưng Yên cần có chiến lược không ngừng đổi mới năng lực quản lý, năng lực kinh doanh, tăng cường các giải pháp tối ưu hóa nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ nhằm đem lại lợi thế giúp VNPT Hưng Yên cạnh tranh thắng lợi.

Hưởng ứng đợt phát động thi đua của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và Công đoàn Bưu điện Việt Nam về việc nâng cao “Chất lượng VNPT”. Ngày 21/5/2011, Viễn thông Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị “Nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2011”, nhằm từng bước khắc phục những tồn tại, xây dựng và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng, đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm viễn thông – CNTT của khách hàng.


Ảnh minh họa

Với tổng số hơn 80 đại biểu tham dự. Hội nghị đã tập trung đánh giá thực trạng về tình hình chất lượng mạng lưới; công tác điều hành, ứng cứu thông tin, bảo dưỡng thiết bị mạng lưới; công tác phát triển kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng,... Đồng thời tiến hành trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng các giải pháp tối ưu hóa thiết bị, mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ; phát triển kiện toàn kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng; đào tạo nghiệp vụ, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên trực tiếp quản lý, chăm sóc kênh bán hàng và khách hàng....

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp với nhiều giải pháp hữu ích, cần thiết đã được xây dựng và thống nhất kịp thời triển khai. Với những giải pháp sáng tạo này sẽ góp phần giúp VNPT Hưng Yên nâng cao năng lực quản lý, năng lực kinh doanh, tăng cường tối ưu hóa thiết bị mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của khách hàng, tạo ra lợi thế giúp VNPT Hưng Yên cạnh tranh thắng lợi.


Danh Tùng

Ý kiến bạn đọc