Khách hàng viễn thông Hà Nội sẽ được phục vụ tại nhà

08:41, 13/05/2011
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội vừa mở kênh tiếp nhận dịch vụ viễn thông - Internet qua tổng đài 38700700. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông, Internet thay bằng việc phải đến trực tiếp tại điểm giao dịch, khách hàng chỉ cần gọi điện thông qua đầu số này.


Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ các thông tin dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VNPT Hà Nội trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ.

 

Khách hàng sẽ trực tiếp cung cấp các thông tin cần thiết đủ điều kiện để ký hợp đồng và lắp đặt dịch vụ viễn thông - Internet như: Họ tên chủ thuê bao, địa chỉ lắp đặt, chứng minh thư, hộ chiếu…cho điện thoại viên nhập lên hệ thống. Sau đó, yêu cầu của khách hàng sẽ được bộ phận phát triển thuê bao của VNPT Hà Nội cử nhân viên đến tận địa chỉ để ký hợp đồng và thi công lắp đặt dịch vụ phục vụ khách hàng.

 

Đối với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định và Gphone của VNPT Hà Nội có nhu cầu đăng ký sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cũng sẽ trực tiếp đăng ký tại đây. Ngoài ra, 38700700 còn tiếp nhận các yêu cầu thay đổi tốc độ (chuyển từ tốc độ thấp lên tốc độ cao), thay đổi phương thức tính cước dịch vụ MegaVNN, yêu cầu thay đổi gói cước dịch vụ MyTV, yêu cầu mở gọi liên tỉnh, quốc tế, di động dịch vụ Điện thoại cố định, Gphone và các biến động khác: thay đổi hình thức thanh toán, thay đổi địa chỉ thanh toán.

 

Tổng đài 38700700 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị với hệ thốnghiện đại tiếp nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng. Tại đây, với hàng trăm điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, làm việc liên tục 24/24h sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Hiện tại cước phí gọi đến tổng đài 38700700 được tính như cước nội hạt. Nếu gọi từ di động, bấm số 04.38700700.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc