Hàng loạt ưu đãi viễn thông triển khai từ 1/5

07:01, 01/05/2011
|

(VnMedia) - Nhằm tạo điều kiện ưu đãi nhất dành cho người dùng viễn thông Việt, hàng loạt các chính sách ưu đãi của một số dịch vụ đang phát triển nóng hiện nay như di động, MegaVNN, MyTV đã được doanh nghiệp áp dụng từ hôm nay, 1/5.

 

Dùng roaming quốc tế với thủ tục cực đơn giản

 

Kể từ 0h00 ngày hôm nay, 1/5/2011, tất cả các khách hàng trả sau MobiFone có thời gian sử dụng từ 90 ngày trở lên khi đăng ký sử dụng dịch vụ roaming quốc tế của MobiFone được miễn đặt cọc. Với thuê bao trả sau có thời gian sử dụng dưới 90 ngày đặt cọc mức tối thiểu là 2 triệu đồng.

 

Tất cả các thuê bao này đều được hưởng mức cước sử dụng được nhà mạng ứng trước từ MobiFone là 5 triệu/một thuê bao. Các thuê bao đều có thể nâng mức ứng trước lên theo yêu cầu riêng, đồng thời được hưởng chính sách miễn phí nhận tin nhắn khi đang ở nước ngoài.


IDD 1714:Gọi di động quốc tế mà như cố định nội hạt!

 

Bắt đầu từ 1/5/2011, các thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng gói IDD 1714, có thể thực hiện các cuộc gọi đi quốc tế chất lượng cao từ máy di động với mức cước rẻ hơn cả mức cước liên lạc trong nước.

 

Các thuê bao VinaPhone khi thực hiện cuộc gọi tới 23 quốc gia trên thế giới sẽ được hưởng mức cước ưu đãi “chưa từng thấy”, giảm đến 82% so với mức cước gọi quốc tế thông thường. Gói cước IDD1714 bao gồm 2 gói khác nhau: Gói QT1 và Gói QT2.

 

Với gói QT1, khách hàng chỉ phải trả 199.000 đồng cho 272 phút gọi trong vòng 30 ngày sử dụng, tính trung bình, khách hàng chỉ phải chi trả 731,6 đồng/1 phút.

 

Với gói QT2,khách hàng chỉ phải chi trả 299.000 đồng/414 phút gọi trong vòng 30 ngày, chỉ tương đương với 722,2 đồng/1 phút. Mức cước liên lạc trong gói IDD 1714 của VinaPhone còn rẻ hơn cả mức cước liên lạc trong nước.


MegaVNN: Kích cầu bằng miễn cước!

 

Nhằm hút người dùng sử dụng MegaVNN, từ 1/5, VNPT Hà Nội triển khai ưu đãi miễn cước khôi phục dịch vụ MegaVNN trong một số trường hợp.

 

Nếu là thuê bao MegaVNN trên đường điện thoại có sẵn, VNPT Hà Nội sẽ miễn cước cho khách hàng khôi phục dịch vụ mà không phân biệt thời hạn kể từ ngày hủy hợp đồng.

 

Đối với thuê bao MegaVNN trên đôi cáp riêng, nếu hủy trong vòng 6 tháng sẽ được miễn cước khôi phục; nếu hủy lâu hơn, sẽ áp dụng mức cước tương ứng với thời gian khách hàng ngừng sử dụng như sau: Tạm ngừng từ 6 đến dưới 12 tháng thu 20% cước hòa mạng, từ 12 đến dưới 18 tháng thu 40% cước hòa mạng, từ 18 tháng trở lên thu 100% cước hòa mạng.

 

Cước hòa mạng MegaVNN trên đôi cáp riêng được áp dụng 400.000đ, trên đôi dây thuê bao có sẵn là 150.000đ.

 

MyTV: Cước hấp dẫn, thiết bị như cho không!

 

Cũng là ưu đãi của VNPT Hà Nội dành cho thuê bao trên địa bàn Thủ đô. Một loạt gói cước mới cho dịch vụ MyTV được triển khai. VNPT Hà Nội cho biết sẽ áp dụng một số mức cước mới cho dịch vụ MyTV đối với trường hợp sử dụng dịch vụ MyTV trên đường cáp quang FiberVNN áp dụng mức cước hòa mạng mới: 1 triệu đồng; Dịch chuyển MyTV đến nơi đã có sẵn cáp quang FiberVNN là 500 ngàn đồng.

 

Hòa mạng hoặc dịch chuyển đồng thời MyTV và FiberVNN, khách hàng chỉ phải trả cước dịch vụ FiberVNN, miễn cước dịch vụ MyTV. Ngoài ra, VNPT Hà Nội sẽ cho khách hàng mượn đầu cuối CPE để sử dụng miễn phí đồng thời FiberVNN và MyTV.

 

Nếu dịch chuyển cùng lúc MyTV và MegaVNN đến địa chỉ mới dùng chung đôi cáp chỉ thu cước dịch chuyển MegaVNN, miễn cước dịch chuyển MyTV; Dịch chuyển cùng lúc MyTV, MegaVNN và Điện thoại cố định đến địa chỉ mới dùng chung đôi cáp chỉ thu cước dịch chuyển dịch vụ ĐTCĐ, miễn cước dịch chuyển MyTV và MegaVNN.

 

Ngoài ra, VNPT cũng sẽ miễn cước tạm ngưng dịch vụ theo yêu cầu khách hàng chỉ thu 30% cước thuê bao theo gói cước đang sử dụng/tháng.

 

Đối với trường hợp khôi phục dịch vụ MyTV áp dụng theo 4 mức: Dưới 6 tháng: miễn cước. Từ 6 đến 12 tháng: thu 20% cước hòa mạng. Từ 12 đến 18 tháng: thu 40% cước hòa mạng. Trên 18 tháng: thu 100% cước hòa mạng hiện hành.

 

VNPT Hà Nội miễn cước đối với trường hợp sang tên thuê bao, tháo hủy và chuyển đổi gói cước MyTV.

 

Cùng với ưu đãi cước, doanh nghiệp này còn cho khách hàng lắp đặt dịch vụ MyTV trên địa bàn Hà Nội thuê bộ Set Top Box (STB) loại HD với giá cực rẻ. Thay vì việc phải đầu tư ban đầu 1,425 triệu đồng mua STB, khách hàng chỉ cần trả tiền thuê theo tháng. Mỗi tháng là 40.909 VNĐ/01 thiết bị STB/tháng (chưa VAT).

 

Chương trình áp dụng cho các đối tượng: CBCNV của VNPT Hà Nội, các Công ty dọc, Công ty, Tổng Công ty trực thuộc Tập đoàn VNPT đóng trên địa bàn Hà Nội (làm đơn có xác nhận theo mẫu VNPT HN ban hành) và khách hàng phổ thông trên địa bàn Hà Nội đang sử dụng dịch vụ MegaVNN lắp đặt thêm MyTV hoặc lắp đặt đồng thời MyTV + MegaVNN.

 

Đối với trường hợp khách hàng phổ thông phải đặt trước cước thuê STB tương đương 15 tháng thuê thiết bị STB (trị giá 675.000đ/máy) và được VNPT Hà Nội trừ vào giá tiền thuê STB từ tháng sau tháng nghiệm thu, bàn giao cho đến hết, mỗi tháng 45.000đ/máy.Chương trình áp dụng cho khách hàng lắp đặt các gói dịch vụ MyTV (trừ gói dịch vụ MyTVSD hoặc MyTVSilver).


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc