Cổng thông tin cho du khách Việt đi du lịch nước ngoài

09:11, 14/05/2011
|

(VnMedia) - Cổng thông tin Hotels.com Việt Nam, chuyên trang về khách sạn toàn cầu đã chính thức xuất hiện. Trang web này bao gồm hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng nhanh của người dùng về các lựa chọn du lịch trực tuyến.

Với cổng thông tin mới, du khách Việt Nam có thể đặt phòng tại hơn 135.000 khách sạn trên toàn thế giới. Trang web được thiết kế theo những lựa chọn ưu tiên về điểm đến và bằng ngôn ngữ tiếng Việt, nên các du khách Việt hoàn toàn tự tin để lựa chọn khi đi du lịch.

Theo ông Johan Svanstrom, Phó Chủ tịch kiêm Giám Đốc Điều hành của Hotels.com khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với trang web này, các du khách tại Việt Nam có thể tiếp cận với danh sách rộng lớn các khách sạn của Hotels.com cũng như những thông tin du lịch giá trị, tùy chọn theo người sử dụng. Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng đối với du lịch trực tuyến, do bởi Internet băng rộng, di dộng và việc sử dụng thẻ tín dụng đang tiếp tục gia tăng. Trang web Hotels.com phiên bản Việt hóa mới sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này.

Bên cạnh nội dung phong phú về đất nước cũng như khắp thế giới, người dùng tại Việt Nam cũng sẽ được xem trên 2 triệu đánh giá chất lượng khách sạn có trên Hotels.com, cũng như đặt được phòng với giá tốt nhất.

Việc ra mắt trang web bản tiếng Việt này đã phần nào thể thể hiện chiến lược của Hotels.com nhằm bắt kịp với sự phát triển bùng nổ của du lịch trong khu vực. Bên cạnh đó, Hotels.com cũng mới ra mắt phiên bản dành cho Indonesia, khiến tổng số phiên bản Hotels.com tại Châu Á - Thái Bình Dương lên tới 15 cổng thông tin với 10 ngôn ngữ khác nhau.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc