Công nghệ 3G giúp ATM tại Việt Nam...di động

21:29, 04/05/2011
|

(VnMedia) - Tại Hội nghị thường niên ngân hàng phát triển châu Á (ADB) lần thứ 44 đang diễn ra tại Hà Nội, ngân hàng TMCP Kỹ thương VN (Techcombank) đã triển khai lắp đặt thành công máy ATM lưu động sử dụng công nghệ 3G  phục vụ cho nhu cầu giao dịch của khách hàng tham gia hội nghị.

Hội nghị thường niên Hội đồng Thống đốc Ngân hàng Châu Á - ADB lần thứ 44 do Ngân hàng Nhà nước phối hợp với ADB tổ chức tại Hà Nội từ ngày 3 – 6/5/2011. Hội nghị dự kiến thu hút khoảng 3.500 khách tham dự đến từ 67 nước thành viên, các tổ chức quốc tế, các định chế tài chính, khu vực tư nhân, các tổ chức phi chính phủ, các viện nghiên cứu và báo giới.

Cùng với các công tác hỗ trợ khác, được sự phân công của Ngân hàng Nhà nước, Techcombank đã triển khai lắp đặt máy ATM lưu động tại đây. Việc mang đến cho khách tham dự Hội nghị những dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp nhất sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt đối với khách quốc tế, góp phần tạo nên thành công chung của Hội nghị.

Được biết bên cạnh hệ thống hơn 1000 máy ATM được lắp đặt cố định, máy ATM lưu động sẽ là giải pháp hiệu quả để ngân hàng Techcombank đáp ứng được những nhu cầu giao dịch cấp thiết của khách hàng tại các sự kiện lớn hoặc hỗ trợ các địa điểm đặc thù trong thời điểm giao dịch tăng đột biến.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc