VDC bắt tay hợp tác chiến lược với Agribank

15:47, 20/04/2011
|

(VnMedia) - Tại lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC với Sở Giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam sáng nay, 20/4, hai bên đã xác định là đối tác lâu dài, chiến lược của nhau.

 

Thông qua hợp tác này, dựa vào lợi thế của mỗi bên, hai đơn vị sẽ khai thác tốt nhất tiềm năng của nhau, đẩy mạnh tăng trưởng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

 

Theo đó, VDC sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Agribank cung cấp gồm dịch vụ thanh toán và ngân quỹ, các dịch vụ về thanh toán quốc tế và ngoại hối, tin dụng, dịch vụ tiền gửi, các dịch vụ ngân hàng điện tử và các dịch vụ ngân hàng, tài chính khác.

 

  Bắt tay hợp tác với VDC, Agribank cũng sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp này cung cấp như nhóm các dịch vụ truy cập, dịch vụ VoIP, các dịch vụ ứng dụng data như hosting, quảng cáo, data center, Mega, chứng thực số CA, dịch vụ quản trị mạng, lưu dữ liệu…

 

VDC cũng sẽ hỗ trợ Agribank ứng dụng các giải pháp CNTT như phần mềm ứng dụng giải pháp CNTT, tích hợp hệ thống. Ngoài ra, hai bên còn thoả thuận cùng hợp tác tư vấn, hỗ trợ trong quá trình phát triển các dịch vụ ngân hàng, tài chính, viễn thông, quảng bá thương hiệu của mỗi bên và phối hợp thực hiện các chương trình từ thiện, nhân đạo, xã hội.

 

Được biết, Agribank hiện nay là một trong số những định chế tài chính lớn nhất của Việt Nam hiện nay với tổng tài sản lên tới 520 ngàn tỷ đồng, dư nợ ở mức 460 ngàn tỷ đồng.

 

Đối tác của Agribank, công ty VDC cũng là nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền số liệu số một trên thị trường. Nhiều dịch vụ của VDC chiếm thị phần gần như áp đảo. VDC đang có tới trên 70% thị phần dịch vụ MegaVNN, trên 50% thị phần dịch vụ FTTH…


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc