Facebook tiếp tục “mất điểm” tại Việt Nam

20:10, 25/04/2011
|

(VnMedia) - Theo số liệu từ DoubleClick Ad Planner vừa công bố cho thấy, tháng 3 vừa rồi, Facebook đã có thêm người dùng tại Việt Nam . Tuy nhiên, tổng thời gian truy cập và lượt người xem ở Việt Nam của Facebook đều giảm khá mạnh.

 

Tháng 3/2011 đã ghi dấu ấn mức tăng trưởng lớn về lượng người dùng Internet tại Việt Nam . Cùng với lượng đọc tăng kỷ lục, người dùng Việt đã có tới 21 tỷ lần vào Internet (tăng 6 tỷ so với tháng 2/2011), số người dùng Internet tại Việt Nam (Country Unique Visitors) trong tháng 3 cũng đã tăng thêm tới hai triệu so với tháng 2 trước đó. Số liệu của DoubleClick Ad Planner cho thấy, tháng ba có tới 23 triệu người Việt dùng Internet.

 

Tuy nhìn thấy sự tăng trưởng lớn, song số liệu của DoubleClick Ad Planner có sự chênh lệch khá nhiều so với thống kê từ Tổng cục Thống kê Việt Nam . Số người sử dụng Internet tại thời điểm cuối tháng 3/2011 được thống kê ước tính đã lên tới 29 triệu người.

 

Cùng với sự tăng chung của lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam trong tháng, Yahoo có lượng tăng cao nhất. Mạng xã hội Facebook dù không nhiều nhưng vẫn có sự tăng về người dùng trong tháng 3.

 

Xét về tổng thể, dù lượt xem toàn Việt Nam tăng rất đáng kể (6 tỷ) nhưng ngược lại với Facebook, họ bị giảm đến 32.6% lượt xem so với tháng 2. Cả tổng thời gian truy cập và lượt người xem ở Việt Nam của Facebook đều giảm khá mạnh.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc