VNPT Hà Nội ráo riết chuẩn bị hạ tầng phục vụ bầu cử

14:58, 10/03/2011
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội cho biết đang tích cực chuẩn bị triển khai các phương án đảm bảo an toàn cơ quan, cơ sở hạ tầng, an ninh thông tin trong bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII sẽ diễn ra trong tháng 5 tới.


Nhằm đảm bảo an toàn cơ sở vật chất, kỹ thuật, đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc trong dịp bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII, VNPT Hà Nội đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết sẵn sàng phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của cơ quan Đảng, chính quyền các cấp, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông tin học của các cơ quan, tổ chức, nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

 

Ngay từ đầu tháng 3/2011, VNPT Hà Nội đã xây dựng phương án đảm bảo an toàn thông tin liên lạc phục vụ các sự kiện chính trị, các hoạt động văn hoá thể thao diễn ra trong dịp lễ 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5. Đặc biệt thời gian diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 được tiến hành vào cùng một ngày 22/5/2011.

 

Đồng thời VNPT Hà Nội cũng tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành mạng lưới thời gian trước, trong và sau dịp lễ 30/4 và 1/5 và ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp. Các đơn vị trực thuộc luôn chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện, thiết bị dự phòng cho mạng lưới để chủ động ứng cứu thông tin trong mọi tình huống; Rà soát, bố trí đủ kênh, luồng và tổ chức phân tải để đảm bảo thông tin thông suốt khi lưu lượng cuộc gọi tăng đột biến.


Trung Chính

Ý kiến bạn đọc