Thêm một website mua theo nhóm ra mắt thị trường Hà Nội

10:33, 28/03/2011
|

(VnMedia) - Website nhommua.com với mô hình mua theo nhóm vừa chính thức ra mắt văn phòng tại Hà Nội để tìm kiếm thị trường vào hôm qua, 27/3.

 

NhómMua là một công ty của DiaDiem.com (nằm trong top 100 website nổi tiếng tại Việt Nam ) và Rebate Networks - một quỹ đầu tư của Đức chuyên đầu tư vào mô hình “mua theo nhóm” trên 29 quốc gia trên thế giới.

 

Cuộc “bắc tiến” này được tiến hành sau thành công của website nhommua.com tại thị trường TP.HCM sau 4 tháng hoạt động, công ty này đã giành được 75% thị phần và vươn lên vị trí dẫn đầu trong số các doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình "mua theo nhóm" tại đây.

 

Tương tự như Groupon, mô hình kinh doanh của NhómMua là khuyến khích nhiều người kết thành nhóm, mua chung mặt hàng chào bán trên website trong khoảng thời gian quy định để được hưởng ưu đãi về giá. Trong đó, các sản phẩm được chọn mua chung phổ biến của hình thức này thường là phiếu ăn, dịch vụ làm đẹp, trang sức, mỹ phẩm, điện thoại...

 

Đại diện của NhomMua cho biết, các loại sản phẩm bán trên trang này được giảm giá từ 30 - 90% (so với giá ngoài thị trường), nếu như có đủ lượng người cùng đặt mua trong một khoảng thời gian cố định.

 

Để marketing cho sự kiện này, NhómMua đã dành tặng 20 chiếc iPhone 4 cho khách hàng may mắn khi đăng ký tham gia chương trình “Mua iPhone giá 0 đồng” tại địa chỉ nhommua.com - Hà Nội. Việc trao tặng này đã được thực hiện ngay trong buổi ra mắt tối qua, 27/3.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc