MegaVNN khuyến mại lớn tại TP.HCM

14:43, 14/03/2011
|

(VnMedia) - Tặng tới 3 tháng cước sử dụng dịch vụ MegaEYES, MegaEYES Fiber, miễn phí lắp đặt camera, tặng cước trong thời gian sử dụng dịch vụ… là chính sách vừa được VNPT TP. Hồ Chí Minh đưa ra dành cho các thuê bao của mình.

 

Chương trình áp dụng từ ngày mai, 15/3 đến hết ngày 30/4/2011. Khách hàng lắp đặt mới MegaEYES trên đường truyền có sẵn sẽ được miễn phí lắp đặt camera và tặng cước sử dụng dịch vụ MegaEyes trong 03 tháng liên tiếp.

 

Khách hàng lắp đặt mới MegaEyes kèm lắp đặt mới đường truyền MegaWAN hoặc MetroNET được: Miễn phí lắp đặt camera; Tặng cước sử dụng dịch vụ MegaEyes trong 03 tháng liên tiếp; Theo chương trình khuyến mãi MegaWAN hoặc MetroNET tại thời điểm đăng ký.

 

Khách hàng lắp đặt mới gói dịch vụ MegaEyes Fiber sẽ hưởng tặng 100% cước lắp đặt camera; Miễn phí cước sử dụng 01 IP tĩnh đối với khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng; Tặng cước sử dụng dịch vụ MegaEYES trong gói MegaEYES Fiber trong 06 tháng liên tiếp.

 

MegaEYES, MegaEYES Fiber là hai trong số những dịch vụ gia tăng của Internet băng rộng MegaVNN. Khuyến mại là một trong những biện pháp kích cầu của doanh nghiệp trong năm 2011 này nhằm hút người dùng dịch vụ. Hiện tại, lượng thuê bao dịch vụ Internet băng rộng MegaVNN trên địa bàn TP.HCM chiếm tới khoảng 20% tổng thị phần dịch vụ trên toàn quốc.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc