Chính thức ra mắt trình duyệt Internet Explorer 9

10:23, 15/03/2011
|

(VnMedia) - Phiên bản mới nhất của trình duyệt Windows Internet Explorer 9 vừa được ra mắt tại Hội nghịtương tác SXSW (SXSWi) bằng 40 ngôn ngữ vào hôm qua, 14/3.

 

Theo Microsoft Việt Nam, phiên bản mới của trình duyệt Windows Internet Explorer - Internet Explorer 9 - có bản Beta được tải về nhiều nhất so với các bản khác với hơn 40 triệu lượt, thậm chí còn vượt hơn 2% nếu so với “hệ điều hành được mong chờ nhất” là Windows 7.Đã có hơn 250 trang web hàng đầu trên thế giới tham gia thử nghiệm trình duyệt Internet Explorer 9 trên http://www.BeautyoftheWeb.com.


Trình duyệt Internet Explorer 9 được thiết kế để đưa các trang từ nội dung đến hình thức thông quan hệ điều hành Windows 7, do đó có thể làm cho các trải nghiệm web trở nên đẹp hơn và hoàn mỹ hơn.

 

Các tính năng như gắn trang lên tác vụ (Pinned Sites) hay danh sách sử dụng nhanh (JumpList) giúp người sử dụng có thể đặt các trang web của họ ngay lên thanh tác vụ (Taskbar) của hệ điều hành Windows 7, đưa ra trải nghiệm web hệt như một ứng dụng máy tính điển hình.

 

Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng thao tác với các trang web cần thiết, như kiểm tra thư điện tử inbox, thay đổi các bản nhạc, chấp nhận các lời mời của bạn bè hoặc xem các tin tức mới nhất.


Ngoài danh sách 250 trang web hàng đầu, hơn 1000 trang web khác và các nhà thiết kế web cũng đang sử dụng lợi thế của những tính năng mới trong trình duyệt Internet Explorer 9 và hệ điều hành Windows 7.

 

Thông tin về IE9 có thể tìm tại địa chỉ: http://www.BeautyoftheWeb.com.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc