Thêm một hãng bảo mật vào Việt Nam

15:20, 16/02/2011
|

(VnMedia) - Với việc chọn Transition Systems Việt Nam là nhà phân phối chính thức, WatchGuard® Technologies, công ty chuyên về các giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp chính thức đặt chân vào thị trường bảo mật của Việt Nam .

 

Đã có mặt tại hai quốc gia khu vực Đông Nam Á là Singapore và Philippines, đại diện của WatchGuard cho biết mong muốn chiếm lĩnh một thị phần đáng kể trong thị trường đang phát triển mạnh của Việt Nam thông qua Transition.

 

Bà Elaine Loh, Giám đốc Kinh doanh Khu vực Đông Nam Á của WatchGuard cho biết: “Đông Nam Á là một trọng tâm phát triển quan trọng của WatchGuard trong năm 2011. Chúng tôi dự kiến mở rộng ảnh hưởng đến các thị trường mới với tiềm năm phát triển cao, và Việt Nam là một trong các thị trường như thế”.

 

Cụ thể, với vai trò là đại lý của WatchGuard, Transition sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam các ứng dụng xử lý phần mềm độc hại, công nghệ bảo mật cao cấp cho e-mail đi/đến và giải pháp phòng thủ bảo vệ cho nội dung web…

 

Được biết, WatchGuard là doanh nghiệp chuyên về cung cấp các giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp có trụ sở chính đặt tại Seattle (Mỹ). Có mặt tại 120 quốc gia và được hỗ trợ bởi một mạng lưới hơn 15.000 đối tác, WatchGuard đặt trụ sở chính khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore. Trên thế giới hiện có hơn 600.000 ứng dụng an ninh của WatchGuard đang được triển khai.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc