Tết Tân Mão: Liên lạc với dịch vụ viễn thông giá rẻ, tiện lợi

13:04, 01/02/2011
|

(VnMedia) - Không chỉ có thể liên lạc, chúc tết nhờ dịch vụ thông tin di động, Tết này, hàng chục triệu khách hàng viễn thông của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT còn có thể lựa chọn nhiều phương thức, dịch vụ viễn thông khác để liên lạc, chúc tết người thân, đối tác.


Chúc tết nhờ gói cước Nokia Messaging


Gói cước nhắm vào các thuê bao sử dụng dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao qua mạng di động này hiện đang được cả mạng di động VinaPhone và MobiFone triển khai cung cấp tới khách hàng từ tháng 11/2010.


Nokia Messaging là cổng tích hợp dịch vụ, tiện ích đặc biệt dành cho máy điện thoại Nokia có hỗ trợ tính năng Messaging, hiện nay đa số các dòng máy mới của Nokia đều hỗ trợ tính năng này.


Thông qua ứng dụng Nokia Messaging được cài sẵn trên máy điện thoại Nokia, các thuê bao mạng VinaPhone, MobiFone có thể sử dụng các tiện ích Chat, Email, tổng hợp vừa Chat và Email…với mức chi phí thấp theo các gói cước đi kèm của VinaPhone, MobiFone.

Các tiện ích của dịch vụ Nokia Messaging bao gồm:


Tiện ích “Push Email”: gửi nhận mail tự động trên điện thoại, hỗ trợ Yahoo, Google mail, AOL và Windows Live.


Tiện ích Chat: tích hợp các tiện ích chat phổ biến (Yahoo!, Google Talk, AIM, ICQ và Windows Live IM).


Tiện ích đồng bộ: đồng bộ danh bạ, lịch làm việc trên điện thoại với dữ liệu trên Yahoo, Google hoặc windows live.


Tiện ích mạng xã hội: Hỗ trợ Facebook, MySpace và Twitter.


Trong số các tiện ích trên, hai tiện ích chính của dịch vụ Nokia Mesaging là Nokia Chat & Push Mail được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa VinaPhone, MobiFone và Nokia.


Vẫn nhờ chú dế Nokia của mình, các thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone và MobiFone tại sao lại không tặng người thân của mình những tin nhắn, lời chúc tết đầy ý nghĩa từ chính những tiện ích của gói dịch vụ này nhỉ?


80114444 - Quà tặng đầu năm


Dịch vụ Quà tặng từ Trái Tim từ lâu đã trở nên quen thuộc với đông đảo với người dân, đặc biệt là giới trẻ. Để giúp khách hàng ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ, VNPT Hà Nội đã đơn giản hóa thao tác, hỗ trợ mã quà tặng qua hệ thống điện thoại viên…


Chào đón năm mới 2011, Quà tặng từ Trái Tim 80114444 sẽ giúp bạn tạoniềm vui bất ngờ cho người mình yêu quý. Sẽ thật là thú vị khi đúng vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới người thân của bạn nhận được những lời chúc mộc mạc của chính bạn cùng những khúc ca xuân rộn rã. Đó sẽ là món quà tinh thần nối nhịp yêu thương đưa mọi người đến gần nhau hơn.


Không chỉ chuyển những lời chúc đến bạn bè, người thân, dịch vụ Quà tặng từ Trái Tim còn phù hợp với doanh nghiệp muốn gửi lời cảm ơn, lời chúc đến nhân viênhoặc đối tác. Để chuyển lời chúc cùng bài hát đến bạn bè, người thân và đối tác, khách hàng chỉ cần bấm 80114444 và làm theo hướng dẫn.


Với vô vàn ca khúc ấn tượng và hệ thống dịch vụ tốt, Quà tặng từ Trái Tim sẽ “Thay ngàn lời muốn nói” mang niềm vui đến cho mọi người.


Xài điện thoại cố định: Nội hạt, đường dài đều rẻ


Hai năm trở lại đây, giá cước dịch vụ điện thoại cố định nội hạt của VNPT đã được điều chỉnh rất ưu đãi. Khách hàng
gọi điện thoại cố định đã không còn cách tính nội tỉnh mà chỉ còn mức cước dịch vụ điện thoại nội hạt cả nước đồng loạt áp chung mức 200 đồng/phút. Ngoài lợi ích gọi trong phạm vi một tỉnh, thành phố này, các khách hàng là thuê bao di động, cố định của Tập đoàn VNPT còn được hưởng lợi ích từ việc áp cước 1.000 đồng/phút của Tập đoàn khi gọi liên tỉnh.


VNPT đã áp dụng cước liên tỉnh toàn quốc giữa thuê bao cố định VNPT (gồm cả các thuê bao Cityphone, CDMA nội tỉnh, Gphone) đến thuê bao cố định VNPT; liên lạc giữa thuê bao cố định VNPT đến thuê bao di động VinaPhone (không phân biệt trả trước hay trả sau); cuộc gọi giữa các thuê bao di động trả sau VinaPhone đến các thuê bao cố định VNPT; liên lạc di động nội mạng của VinaPhone, MobiFone với mức 1.000 đồng/phút.


Tuy nhiên, không chỉ ưu ái các cuộc gọi cố định nội mạng, năm 2010 vừa qua,
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa áp dụng mức cước mới đối với dịch vụ điện thoại đường dài liên tỉnh với mức hấp dẫn, giảm từ 10% đến 20% so với mức cước cũ.


Đây là cước liên lạc giữa các thuê bao điện thoại cố định không cùng địa giới hành chính một tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương với nhau hoặc giữa thuê bao cố định đến thuê bao di động toàn quốc. Mức cước mới không phân biệt vùng, đồng nhất một mức trên toàn quốc; mức cước mới áp dụng gọi nội mạng và mạng doanh nghiệp khác.

 

Mức cước gọi nội mạng rẻ hơn 11% cước gọi đến mạng doanh nghiệp khác (nội mạng bao gồm các cuộc gọi từ thuê bao cố định VNPT đến thuê bao cố định VNPT, thuê bao di động Vinaphone và Mobifone), cụ thể:

 

Gọi PSTN (Mạng ĐT cố định truyền thống):

 

- Cước gọi nội mạng: 80,00 đồng/Block 6 giây đầu và 13,33 đồng/Block 1giây tiếp theo.

 

- Cước gọi đến mạng doanh nghiệp khác: 89,09 đồng/Block 6 giây đầu và 14,85 đồng/Block 1giây tiếp theo.

 

Gọi VoIP 171:

 

- Cước gọi nội mạng: 68,00 đồng/Block 6 giây đầu và 11,33 đồng/Block 1giây tiếp theo.

 

- Cước gọi đến mạng doanh nghiệp khác: 75,73 đồng/Block 6 giây đầu và 12,62 đồng/Block 1giây tiếp theo.

 

Giảm 30% mức cước nêu trên cho các cuộc liên lạc từ 23 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau từ ngày Thứ hai đến thứ bảy và cả ngày lễ, chủ nhật.


Với nhiều ưu đãi như vậy, trong khi bài toán nghẽn mạng, nghẽn mạch mạng di động hàng năm vẫn luôn được tính đến, thì tại sao, khách hàng lại không lựa chọn dịch vụ điện thoại cố định để liên lạc, chúc tết người thân, bạn bè?


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc