VNPT đảm bảo tốt thông tin liên lạc tại Đại hội Đảng lần thứ XI

09:11, 16/01/2011
|

(VnMedia) - Những ngày sự kiện Đại hội Đảng lần thứ XI diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, giới phóng viên đến đưa tin, bài đều tỏ ra rất hài lòng về chất lượng đường truyền, mạng lưới các dịch vụ bưu chính, viễn thông, Internet được cung cấp tại đây. Đó chính là kết quả của nỗ lực triển khai của các cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông thành viên trực thuộc Tập đoàn.

 

Cho tới thời điểm này, Đại hội Đảng lần thứ XI đã đi được một nửa chặng đường, đồng hành với sự kiện, những cán bộ, kỹ sư của VNPT vẫn đang thầm lặng làm công việc đảm bảo thông tin liên lạc cho sự kiện. Với sự kiện này, thêm một lần nữa, VNPT đã khẳng định vai trò là doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông và CNTT.

 

Luôn được lãnh đạo Đảng và Nhà nước giao trọng trách phục vụ công tác thông tin cho các sự kiện lớn, quan trọng nhất của đất nước, và lần này là đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XI, các đơn vị thành viên trong Tập đoàn như Bưu điện Trung ương, Công ty VinaPhone, MobiFone… đã sớm triển khai nhiều công tác, hoạt động ngay từ hai tháng trước khi Đại hội diễn ra.

 

Được giao là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ Bưu chính Viễn thông, Internet và chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các hạng mục thông tin đảm bảo an toàn thông tin phục vụ Đại hội Đảng XI, trong suốt những ngày Đại hội diễn ra, những kỹ sư, nhân viên của Bưu điện Trung ương đã luôn có mặt, túc trực tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ bưu chính, viễn thông, Internet của các đại biểu tham dự và giới báo chí truyền thông về sự kiện.

 

Tại tầng 3 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, một quầy giao dịch các dịch vụ bưu chính, viễn thông đã được mở để phục vụ các đại biểu và Đại hội. Bưu điện Trung ương đã lắp đặt 400 máy điện thoại cố định tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để đáp ứng nhu cầu liên lạc nơi đây.


 Ảnh minh họa

 Mạng lưới viễn thông, internet của VNPT tại Đại hội luôn thông suốt, phục vụ việc truyền tin của hơn 700 phóng viên trong nước và quốc tế. Ảnh: CTV.


Đường truyền Internet tốc độ cao tại Trung tâm báo chí luôn sẵn sàng phục vụ phóng viên các hãng thông tấn, báo chí trong và ngoài nước tham gia đưa tin về Đại hội. Để đảm bảo mạng lưới thông suốt, các kỹ sư của Bưu điện Trung ương thường xuyên có mặt để kiểm tra, khắc phục khi có sự cố.

 

Một phóng viên được giao nhiệm vụ thông tin về Đại hội đã chia sẻ, anh rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và đường truyền Internet phục vụ tại Đại hội. Làm việc tại một tờ báo điện tử, nhiệm vụ truyền tải sớm nhất, kịp thời nhất các thông tin về Đại hội của anh đã có thêm một tác nhân rất quan trọng giúp sức đó là đường truyền Internet. “Đường truyền rất nhanh và không lần nào bị trục trặc” - phóng viên cho hay.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc