(VnMedia) - Từng là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng nhưng đã vắng bóng một thời gian, bất ngờ Philips đã trở lại thị trường Việt Nam khi trình làng 6 Tivi mới và công bố 3 nhà phân phối đầu tiên tại thị trường này vào chiều tối hôm qua (15/5).
6 mẫu TV mới thuộc 5 dòng gồm 5100, 5500, 6500, 6700 và 8600 series. Theo Philips, tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy TPV ở Malaysia.
Trong số 6 mẫu TV mới của Philips, đáng chú ý là dòng 8600 Series với công nghệ Ambilight 3 cạnh mang lại những trải nghiệm mới về hình ảnh. Đây là công nghệ độc quyền của Philips, tích hợp một hàng đèn LED cực mạnh đặt ở viền phía sau các cạnh để thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang được trình chiếu, khiến các chi tiết trở nên sống động và hấp dẫn hơn…
Dòng TV 8600 series kích thước 65 inch còn được thiết kế với màn hình độ phân giải Ultra HD. Công nghệ chuyển động Digital Natural Motion giúp giảm hiện tượng giật hình cũng như cung cấp độ sắc nét. Bên cạnh đó, khả năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D cũng được thể hiện một cách hoàn hảo, cung cấp trải nghiệm 3D với chiều sâu tốt, độ tương phản cao.
Là Smart TV, TV 8600 Series giúp người dùng kết nối, giao tiếp, ghi lại và chia sẻ dễ dàng với các ứng dụng phổ biến như YouTube, Skype, Facebook, Twitter.
Ngoài ra, Philips MyRemote cho phép kết nối không dây giữa điện thoại thông minh và TV, Wi-Fi Miracast cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ mọi thứ trên điện thoại thông minh của mình bao gồm hình ảnh, video, trò chơi… Một sản phẩm tiêu biểu của dòng này là model 65PUT8609S/98 có giá bán lẻ 62,9 triệu đồng.
Model 50PFT6509S/98.
Bên cạnh đó, 4 dòng Tivi mới khác gồm có Philips 6700 Series, Philips 6500 Series, đều là SmartTV với màn hình FullHD, công nghệ Ambilight, kích cỡ 50-inch có giá lần lượt 19,99 triệu đồng (model 50PFT6709S/98) và 19,69 triệu đồng (model 50PFT6509S/98); Dòng Philips 5500 series với hai kích cỡ 40-inch và 55-inch – đây là tivi fullHD với công nghệ Ambilight được bán với giá 20,99 triệu đồng (model 55FPT5509S/98 kích cỡ 55-inch) và 9,9 triệu đồng (model 40FPT5509S/98). Dòng sản phẩm cuối cùng là Philips 5100 series – đây là tivi LED với công nghệ Digital Crystal Clear, có kích cỡ 32-inch được bán với giá khá cạnh tranh 6,19 triệu đồng (model 32PHT5109S/98).
Với bước đi đầu tiên này, Philips đặt mục tiêu giành được 2-5% thị phần ngay trong năm đầu quay trở lại thị trường Việt Nam và mốc tăng trưởng hai con số trong những năm tiếp theo.
Ba nhà phân phối của TV Philips tại Việt Nam là Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hanel, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Hải Tàu và Công ty cổ phần TIE. Đơn vị bảo hành cho dòng sản phẩm này là FPT Services. Hiện, TP Vision (thuộc tập đoàn TPV) là công ty độc quyền kinh doanh các sản phẩm Tivi Philips trên toàn cầu.
Ý kiến bạn đọc