Chiêu “câu khách” mua tivi mùa World Cup 2014

07:18, 11/05/2014
|

(VnMedia) - Khi các hãng điện tử tập trung vào việc cho ra thị trường hàng loạt các mẫu tivi mới, tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, cuộc đua khác cũng không kém phần “nóng”, tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

Hôm 9/5, hệ thống dienmay.com đã phát đi thông tin, từ nay đến hết 30/5/2014, tại hệ thống siêu thị điện máy dienmay.com tổ chức chương trình “Siêu cuồng nhiệt - vui tột đỉnh” dành riêng cho mùa World Cup 2014. Có nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho người tiêu dùng mua tivi như: mua tivi được hoàn lại 100% tiền, nhận quà tặng giá trị và được tài trợ với giá tốt nhất thị trường.


Cụ thể, trong thời gian này, người tiêu dùng mua tivi, sau đó trả lời hai câu hỏi “Đội nào sẽ vô địch world cup 2014?” và “4 đội nào sẽ vào bán kết?”, khách hàng nào dự đoán chính xác hai câu hỏi trên sẽ được hoàn tiền bằng chính số tiền sản phẩm đã mua.

 Ảnh minh họa

Bên cạnh đó những sản phẩm tivi chính hãng thương hiệu ngoài cam kết bán ra với giá tốt nhất thị trường, còn kèm quà tặng giá trị kèm theo như: tivi Led 32’’ thương hiệu Nhật (của các hãng Toshiba, Sharp) chỉ với giá 4.990.000 đồng, tặng ngay bình đun siêu tốc của Sanyo trị giá đến 600.000 đồng. Tivi LED 39’’ giá ngang với tivi 32’’ đa tính năng chỉ với 6.690.000 đồng tặng ngay nồi cơm điện Sharp trị giá 550.000 đồng,tivi Samsung Led full HD 40’’ có giá tốt kỷ lục chỉ 7.700.000 đồng.

 

Ưu đãi tiếp theo khi mua tivi tại dienmay.com trong thời gian này người tiêu dùng sẽ được nhận quà hấp dẫn từ các nhà sản xuất như: mua tivi Sony sẽ có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch đến Brazil xem World Cup dành cho 2 người, với dòng tivi Sony 40’’ trở lên sẽ tặng kèm thùng bia Sapporo, mua tivi Samsung được tặng bộ sản phẩm Lock& lock cao cấp, mua tivi LG tặng ngay thùng bia Heineken… Đồng thời, khi mua tivi tại dienmay.com trong dịp này khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày và được miễn phí hoàn toàn đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

 

Tại Pico, để kích thích sức tiêu thụ, bên cạnh những chương trình khuyến mãi của các hãng, như mua tivi Sony được bốc thăm trúng hai giải đặc biệt xem trận chung kết, mua Tivi OLEDLG được tặng tivi LED 55", mua TV UHD màn hình cong Samsung được tặng điên thoại Galaxy S5… thì hệ thông siêu thị điện máy này lại tung ra chương trình Xả hàng Tivi đón Worldcup 2014 để phục vụ người hâm mộ bóng đá. Chương trình này ngoài hàng nghìn phần quà như quạt cây, máy xay sinh tố, lò vi sóng... dành tặng cho khách hàng mua Tivi thì còn có hàng chục model Tivi được Pico bán giảm giá trực tiếp cho người tiêu dùng.

 

Không nằm ngoài xu thế đón đầu mùa World Cup, tại hệ thống Media Mart, ngoài việc nhập thêm hàng loạt sản phẩm tivi công nghệ mới như Ultra HD, màn hình cong OLED, siêu thị điện máy này cũng có những chương trình giảm giá lên tới hàng chục triệu đồng cho mỗi model.

 

Theo nhận định, tháng 5 và 6 thường là cao điểm của thị trường điện tử, điện máy. Đặc biệt là năm 2014 này, tháng 5 là tháng bán hàng sôi động để chuẩn bị vào mùa World Cup, vì thế doanh số tivi sẽ tăng rất mạnh, dự kiến tăng ít nhất khoảng 50%, tháng 5 cũng là đợt mùa nóng kéo dài, vì thế doanh số máy lạnh tháng 5 chắc chắn cũng sẽ tăng ít nhất 30% so với tháng 4.

 

Việc các cửa hàng, chuỗi siêu thị điện máy tung ra các chiêu khuyến mại hấp dẫn ra thị trường chắc chắn sẽ được người tiêu đón nhận. Tuy nhiên, bên cạnh giá cả, chất lượng sản phẩm vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu. Chiến lược “khách hàng là trung tâm” nếu được quan tâm đúng mức sẽ là chiêu hấp dẫn nhất để chuỗi siêu thị điện máy, cửa hàng giành thị phần ở thời điểm này.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc