(VnMedia) - Theo đại diện của hãng máy tính HP, khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và luôn đòi hỏi một sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Và dĩ nhiên, các hãng công nghệ trong đó có HP không thể không đi theo xu thế này.
Với quan điểm đó, mới đây, công ty HP Việt Nam đã công bố mở rộng chương trình dịch vụ hậu mãi cho nhiều dòng máy tính xách tay hơn cũng như tăng số trạm tiếp nhận sản phẩm bảo hành (DOP) tại một số địa phương trọng yếu.
Chương trình dịch vụ hậu mãi của HP được áp dụng cho tất cả dòng máy tính xách tay HP/ Compaq được phân phối bởi các Tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức của HP như: FPT, CMC, DGW, IDC, Vinacap... Động thái này được tiếp nối thành công của dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng đã và đang được áp dụng cho tất cả các dòng máy tính xách tay HP/Compaq trong thời gian qua.
"Khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và luôn đòi hỏi một sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Do đó, HP Việt Nam cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất và điển hình là Chế độ Chăm sóc Toàn diện chỉ có tại HP", ông Trịnh Thanh Lâm, Tổng giám đốc Nhóm Máy tính Cá nhân, công ty HP Việt Nam cho biết. "Với dịch vụ của HP, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì máy tính của mình được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được huấn luyện theo đúng quy định của HP toàn cầu”.
Chương trình dịch vụ hậu mãi mới, bên cạnh các dòng sản phẩm HP G-series (HP G42 và G62) đã được triển khai trước đây, các dòng máy HP Pavilion (dv3 và dm4) và HP ProBook (4420s hay 4321s) cũng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành siêu tốc (X’press service) chỉ trong vòng 4 giờ đối với các bảo hành đơn giản tại các Trung tâm Bảo hành chính hãng.
Cạnh đó, nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa khi cần bảo hành, sửa chữa các sản phẩm HP chính hãng, địa điểm tiếp nhận máy tính xách tay cần bảo hành trên toàn quốc sẽ được bổ sung thêm 8 Trạm tại các tỉnh và thành phố sau: Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang và trong thời gian tới là Bình Định và Đà Nẵng. Khách hàng khi chuyển máy tới Trạm Tiếp nhận Sản phẩm Bảo hành (DOP) sẽ được miễn phí gửi nhận hai chiều từ địa phương tới Trung tâm Bảo hành của hãng và đồng thời được ưu tiên bảo hành sớm.
Tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, HP đã triển khai hệ thống xe chăm sóc khách hàng để hàng ngày giao và nhận máy tính cần bảo hành ngay tại các trung tâm điện máy và các đại lý lớn của HP để tạo sự thuận tiện cho các khách hàng.
Giai đoạn 3 của Chương trình gồm các điểm chính:
Dịch vụ bảo hành siêu tốc (X’press service): là dịch vụ bảo hành đơn giản với thời gian siêu tốc chỉ trong vòng 4 giờ. Chương trình này áp dụng cho dòng máy HP G-series (HP G42 & G62), và nay đã mở rộng thêm cho các dòng máy HP Pavilion dv3, dm4 và HP ProBook 4420s, 4321s.
Trạm tiếp nhận sản phẩm Bảo hành (Drop Off Point): Chương trình đã thành lập 8 Trạm tiếp nhận máy tính xách tay gồm 2 Trạm tại Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Bình Định và 3 Trạm tại Đà Nẵng để thuận tiện hơn cho khách hàng mang máy đến sửa chữa, bảo hành. Khách hàng khi mang máy tính tới đây sẽ không phải mất chi phí chuyển phát nhanh hai chiều tới Trung tâm Bảo hành của HP như trước, đồng thời HP cũng đảm bảo ưu tiên bảo hành cho khách hàng ở xa.
Xe chăm sóc khách hàng: Hàng ngày giao và nhận các máy tính cần bảo hành ngay tại các trung tâm điện máy và các đại lý lớn của HP tại Hà Nội để tạo sự thuận tiện cho các khách hàng.
Cập nhật tin nhắn (SMS): Khách hàng sẽ được cập nhật tiến độ sửa chữa bằng tin nhắn trong suốt quá trình bảo hành, cho đến khi quá trình bảo hành hoàn tất.
Happy call: Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, nhân viên HP sẽ liên lạc lại khách hàng để nhận phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.
Ý kiến bạn đọc