Chuyên gia viễn thông Đức thăm VNPT Hà Nội

10:43, 04/02/2015
|

(VnMedia) Chiều 4/2/2015, chuyên gia viễn thông người Đức, Frank Hoertzel, người từng gắn bó 20 năm với mạng viễn thông Việt Nam đã đến thăm VNPT Hà Nội.


Chuyên gia Viễn thông một thời của Đức thăm VNPT


 

Trước đó, trong các ngày 28 -29/1, ông Frank Hoertzel cũng đã đến thăm Công ty viễn thông liên tỉnh VTN, Bảo tàng Bưu điện Việt Nam và Tập đoàn VNPT. Đồng thời ông Frank Hoertzel cũng đã thực hiện chuyến đi thăm lại trạm ăng ten trước đây tại núi Bài Thơ – Quảng Ninh.

 

Ông Frank Hoertzel là chuyên gia của Cộng hòa dân chủ Đức sang giúp Việt Nam từ năm 1969 đến 1989. Ông Frank Hoertzel là chuyên gia trưởng về Viba RVG950 và sau đó là kỹ sư trưởng bảo hành tổng đài ATZ và Viba RVG của hãng RFT - CHDC Đức. 

 

Cũng giống như đến thăm các đơn vị của VNPT trong dịp cuối tháng 1 vừa qua, ông Frank bày tỏ sự vui mừng trước sự đón tiếp chu đáo của các đơn vị trong VNPT, đồng thời ông cũng rất xúc động khi chia sẻ lại những kỷ niệm đối với các cán bộ kỹ thuật Việt Nam. Ông Frank cũng rất vui mừng với sự phát triển mạnh của các đơn vị trong VNPT và quá trình hiện đại hóa thiết bị, mạng lưới của VNPT trong thời gian vừa qua.

 

Lãnh đạo VNPT Hà Nội cùng các thế hệ cán bộ của VNPT Hà Nội cũng hết sức cảm động, bày tỏ những chia sẻ chân tình với một chuyên gia nước bạn đã từng rất tận tình, với gần 20 năm tuổi trẻ lao động và gắn bó với Việt Nam nói chung và ngành viễn thông Việt Nam nói riêng.

 

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại cuộc gặp mặt cảm động này: 

Ảnh minh họa
Ông Frank Hoertzel chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ trước đây của VNPT Hà Nội

Ảnh minh họa
Giám đốc VNPT Hà Nội, ông Tô Dũng Thái và ông Nguyễn Bá Thước nguyên phó Tổng giám đốc VNPT cùng tiếp đón trò chuyện với ông Frank và các cán bộ cũ của VNPT Hà Nội

Ảnh minh họa
Ông Frank trò chuyện thân mật cùng các cán bộ cùng công tác trước đây của VNPT Hà Nội

Ảnh minh họa
Vị chuyên gia tỏ vẻ vui mừng khi đi thăm các thiết bị, tổng đài hiện đại của VNPT Hà Nội


Thảo Hoàng - Ảnh do VNPT Hà Nội cung cấp

Ý kiến bạn đọc