(VnMedia) - Mạng di động MobiFone vừa phát đi thông báo áp dụng quy định mới về chính sách cước thoại, nhắn tin giờ thấp điểm và nguyên tắc trừ cước dịch vụ data. VinaPhone cũng có chính sách tương tự với thuê bao của mình.
Theo đó, từ ngày 10/09/2013, MobiFone dừng chính sách giảm cước giờ thấp điểm. Các cuộc gọi và nhắn tin của khách hàng sẽ được tính giá thông thường theo đơn giá của từng gói dịch vụ và áp dụng cho tất cả thời gian trong ngày.
Từ ngày 15/9/2013, cước dịch vụ data khách hàng sử dụng sẽ được trừ toàn bộ trên tài khoản chính của thuê bao trả trước. MobiFone đã thực hiện nhắn tin thông báo nội dung điều chỉnh này tới số điện thoại của khách hàng. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục nhắn tin thông báo tới khách hàng. Thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể tham khảo tại website: www.mobifone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.
Cùng với MobiFone, mạng di động VinaPhone cũng áp dụng chính sách tương tự cho thuê bao của mình. Theo đó, kể từ 0h00 ngày 10/9/2013, quy định trừ cước Mobile Internet trên mạng di động sẽ được điều chỉnh và ngừng áp dụng chính sách giảm cước thoại, tin nhắn giờ thấp điểm.
Tài khoản khuyến mại của cả thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone sẽ không được dùng để sử dụng dịch vụ Mobile Internet. Đồng thời, VinaPhone cũng ngừng áp dụng chính sách giảm cước thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng, liên mạng giờ thấp điểm. Cước thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng, liên mạng sẽ áp dụng thống nhất theo mức cước cơ bản của gói cước cho tất cả các giờ trong ngày, các ngày trong năm.
Ý kiến bạn đọc