(VnMedia) -
Sáng ngày 7/9/2017, MobiFone và VMG đồng tổ chức thành công “Hội thảo giới thiệu giải pháp Marketing và chăm sóc khách hàng bằng SMS” . Buổi hội thảo có sự góp mặt của hơn 60 doanh nghiệp, tổng công ty lớn trên địa bàn Hà Nội, thuộc các lĩnh vực Ngân hàng, Hàng không, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục, Vận tải, Bán lẻ…..
Tại buổi hội thảo, đại điện phía MobiFone – ông Hoàng Sinh Trường đã chia sẻ : MobiFone là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đưa ra giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng bằng SMS – giải pháp SMS Brandname trên thị trường vào năm 2015. Đến nay, MobiFone đã cung cấp dịch vụ này cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội với sản lượng lên tới 40 – 50 triệu tin nhắn mỗi năm. MobiFone nhận định đây là một giải pháp ưu việt giúp các doanh nghiệp triển khai các chương trình quảng cáo, chăm sóc khách hàng với chi phí thấp nhưng rất hiệu quả.
Ngoài ra, để gia tăng lợi ích cho các doanh nghiệp, MobiFone đã nghiên cứu và tiếp tục đưa ra giải pháp SMS đầu số dài – Fix Number vào năm 2017. Đây là lựa chọn cho các doanh nghiệp không có nhu cầu hoặc đặc thù kinh doanh không cần thiết gửi tin nhắn bằng Brandname, vẫn có thể nhắn tin chăm sóc khách hàng với chi phí thấp hơn so với gửi tin nhắn Brandname. .
Giải pháp SMS Brandname và giải pháp Fix number được MobiFone cung cấp trực tiếp tới doanh nghiệp và qua các đối tác phân phối lớn.
Ông Trần Bình Dương - đại diện Công ty CP Truyền thông VMG, một trong những đối tác lớn nhất của MobiFone trong việc phân phối giải pháp này, đã chia sẻ những ưu thế của VMG cùng những lợi ích của giải pháp SMS Brandname, giải pháp Fix Number trong công tác marketing và chăm sóc khách hàng đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
Theo khảo sát mới nhất của VMG, quảng cáo bằng tin nhắn chiếm tỷ lệ cao nhất ( 98%) so với các hình thức quảng cáo như Twitter, Facebook, Email…….Chính vì vậy, SMS brandname , Fix Number được coi là 02 giải pháp tối ưu trong công tác quảng cáo và chăm sóc khách hàng hữu hiệu nhất hiện nay.
Cũng trong Hội thảo, rất nhiều các ý kiến trao đổi, tìm hiểu về dịch vụ của các doanh nghiệp đã được MobiFone cùng VMG giải đáp, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Kết thúc hội thảo, MobiFone và VMG cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp để hoàn thiện hơn nữa các giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng bằng SMS và nghiên cứu phát triển các giải pháp mới để đem lại lợi ích nhiều hơn nữa cho các Doanh nghiệp trong thời gian tới.
TH
Ý kiến bạn đọc