Mobile Marketing 2017 chính thức nhận bài thi cho Giải thưởng Smarties

15:14, 01/08/2017
|

(VnMedia) - Dự kiến giải thưởng SMARTIES năm 2017 sẽ là một sự bùng nổ của cuộc tranh tài giữa các agency trong ngành. Hạn chót để nộp đơn đăng ký vào ngày Thứ 6, ngày 8, tháng 9, năm 2017.                                                                                                      

Nối tiếp thành công của Diễn đàn Mobile Marketing (MMAF) tại Singapore vào tháng 5 vừa qua, diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 3 tháng 11 năm 2017 với một chủ đề hoàn toàn mới “Tái định nghĩa tiếp thị di động - Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.

Diễn đàn lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam sẽ là cơ hội cho các thương hiệu, các công ty truyền thông hội tụ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, thành công trongquá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới nhất của Mobile Marketing; đồng thời trao đổi ý tưởng về việc tích hợp các kênh di động vào các chiến dịch marketingmột cách sáng tạo và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả.

Theo Hiệp hội Mobile Marketing (MMA), hằng năm, sự kiện thu hút hơn 500 nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telco), công ty công nghệ (tech enabler), v.v…và sự kiện diễn đàn MMA đã luôn là sân chơi tiêu biểu cho ngành mobile marketing.

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường di động, cùng mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và chuyển hóa trong kinh doanh, MMAGlobal chính thức nhận đơn ứng cử cho giải thưởng SMARTIES Việt Nam năm 2017. Đây cũng là năm thứ 4 MMA giới thiệu giải thưởng danh giá này tại thị trường Việt Nam. Nộp bài dự thi tại website chính thức của MMA Global: http://bit.ly/2uZjcoY

a

Unilever Việt Nam với lần thứ 3 chiến thắng giải thưởng “Marketer của năm cho lĩnh vực Mobile” năm 2016.

Là một trong những giải thưởng uy tín về Mobile Marketing nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này, SMARTIES bao gồm nhiều hạng mục từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho đến những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí (location-based), quảng cáo sử dụng hệ thống (programmatic) và sự đổi mới.

Đây là giải thưởng duy nhất toàn cầu vinh danh các đơn vị có thành tích đổi mới, sáng tạo trong các chiến dịch mobile marketing. Các thương hiệu, marketer,hoặc agency có thể gửi thông tin về chiến dịch ấn tượng nhất của mình, dựa theo chủ đề của 25 giải thưởng khác nhau, xoáy vào 5 hạng mục chính: Mục tiêu Tiếp thị (Marketing Objective), Phương tiện truyền thông (Media), Công nghệ (Technology), Giải thưởng Sáng tạo(Creative Awards) và Giải thưởng ngành (Industry Awards).

SMARTIES năm nay đã rút gọn và tập trung vào các hạng mục tiêu biểu cùng với sự ra mắt của một hạng mục ngành mới – Agency of the Future (Agency của Tương lai), dự kiến giải thưởng SMARTIES năm 2017 sẽ là một sự bùng nổ của cuộc tranh tài giữa các agency trong ngành.

Hạn chót để nộp đơn đăng ký vào ngày Thứ 6, ngày 8, tháng 9, năm 2017.

Thông tin thêm về sự kiện MMAF 2017, ông Rohit Dadwal - Giám đốc điều hành MMA Châu Á Thái Bình Dương cho biết, MMAF 2017sẽ bao gồm 3 chủ đề chính:

Các định dạng nổi trội trong di động:Năm 2016 được đánh dấu với cột mốc thành công của trò chơi Pokémon Go - một ứng dụng tải miễn phí và thu hút người chơi với chế độ bắt Pokémon tạo cảm giác như Pokémon đang thật sự ở ngay trước mắt. Năm 2017 được dự đoán sẽ là một năm tăng trưởng của các ứng dụng tạo cảm giác thực và một số hình thức khác. MMAF 2017 sẽ đưa vào thảo luận các công nghệ được sử dụng nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm vượt xa khỏi 1 màn hình di động bình thường và thay đổi cách chúng ta kể và tiếp thu thông điệp.

Marketing theo địa lý: Các thiết bị di động song hành cùng người tiêu dùng và có khả năng tạo ra nhiều dữ liệu mang tính cá nhân - là những dữ liệu ít khi được khai thác. Các công nghệ dựa vào vị trí địa lý thực tế có thể là khía cạnh dễ biến đổi và tạo ra được nhiều khía cạnhđể các marketer khai thác.Các diễn giả sẽ chia sẻ cách các thương hiệu xây dựng và phát triển một hệ thống kỹ thuật số để tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng nơi.

Nâng cao việc phân tích dữ liệu: Một nhà marketer ngànhMobile Marketingphải dựa vào dữ liệu để tạo nền tảng thực thi công việc. Khi công nghệ càng trở nên tân tiến hơn, chúng ta có thể nhìn thấy rõ nét và phân tích kho dữ liệu đó triệt để hơn và từ đó, các chiến thuật dùng để kết nối với khách hàng sẽ được trau chuốt và hiệu quả hơn. Diễn đàn năm nay sẽ bàn về vai trò của dữ liệu trong việc làm nên thành công của các chiến dịch tái-xác-định-mục-tiêu thị trường, cũng như cách các marketer hỗ trợ tăng doanh số qua việc cải thiện kho dữ liệu của họ.

Đinh Bách


Ý kiến bạn đọc