Dell EMC mang giải pháp công nghệ mới tới thị trường Việt

14:39, 04/04/2017
|

(VnMedia) - Dell EMC vừa ra mắt giải pháp lưu trữ mới và thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng siêu hội tụ, đồng thời lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Là một công ty trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý dữ liệu, Dell EMC cung cấp đa dạng các sản phẩm gồm các giải pháp lưu trữ, môi trường điện toán đám mây lai, trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm, cơ sở hạ tầng hội tụ, nền tảng như là một dịch vụ (Platform as a Service - PaaS), phân tích dữ liệu, di động, mạng và an ninh mạng, các giải pháp máy chủ, bảo vệ dữ liệu.

Việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức cho toàn bộ dải sản phẩm này, Dell EMC mong muốn sẽ mang các sản phẩm, giải pháp của mình đến gần hơn với các khách hàng tại thị trường Việt Nam, cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tốt nhất phục vụ quá trình kinh doanh và trong cuộc hành trình số hóa của họ, ông Vũ Trần, Tổng Giám đốc, Dell EMC tại Việt Nam chia sẻ.

Dell EMC lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Dell EMC cũng giới thiệu hai nhóm giải pháp lưu trữ thông tin lâu dài với sản phẩm Dell EMC SourceOne và thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng Siêu hội tụ. Đây là hai giải pháp được quan tâm hàng đầu của Dell EMC.

P.V


Ý kiến bạn đọc