VNPT Đà Nẵng thưởng hơn 300 triệu đồng cho các đơn vị kinh doanh tốt

16:52, 21/02/2017
|

(VnMedia) - Hoạt động nhằm ghi nhận công sức của người lao động trong kết quả kinh doanh chung của đơn vị năm 2016. Riêng đơn vị có thành tích tốt nhất được thưởng gần 100 triệu đồng.

Nhờ nỗ lực của các đơn vị trong cuộc chạy đua nước rút 120 ngày đêm cuối năm 2016, nên dù thị trường cạnh tranh rất khốc liệt song năm 2016 VNPT Đà Nẵng đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD được giao, xuất sắc về đích với doanh thu đạt gần 600 tỷ đồng, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 111,7% kế hoạch giao.

Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng trao quà động viên các đơn vị đã có thành tích tốt trong đợt chạy đua nước rút 120 ngày đêm.
Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng trao quà động viên các đơn vị đã có thành tích tốt trong đợt chạy đua nước rút 120 ngày đêm.

Để tạo động lực cho người lao động, vừa qua lãnh đạo đơn vị này đã dành hơn 300 triệu đồng để khen thưởng các đơn vị có thành tích tốt. Trong đó, trung tâm Viễn thông 4 - đơn vị dẫn đầu đợt thi đua được thưởng gần gần 100 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn, song là sự ghi nhận công sức của người lao động.

Luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc chăm lo cho đời sống người lao động trên địa bàn, trong suốt thời gian qua VNPT Đà Nẵng đã thực hiện tốt những cơ chế, chính sách với các cán bộ công nhân viên. Tất cả các chế độ nhân dịp lễ, Tết, 8/3, sinh nhật, chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản, nghỉ mát, thăm hỏi trợ cấp cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, … vẫn được đảm bảo, thực hiện thường xuyên trong giai đoạn tái cấu trúc đầy thách thức. Đặc biệt, ngoài việc đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN cũng được thực hiện đầy đủ theo quy định cho 100% người lao động đang công tác, VNPT Đà Nẵng còn trích quỹ phúc lợi để mua Bảo hiểm kết hợp con người, nhằm hỗ trợ thêm cho người lao động khi bị tai nạn, ốm đau phải nằm viện.

Cùng với việc trao thưởng động viên các đơn vị, lãnh đạo VNPT Đà Nẵng cũng đã cùng trò chuyện để hiểu thêm về tâm tư, nguyện vọng, đời sống và điều kiện làm việc của CBCNV, kịp thời giải đáp những thắc mắc, chia sẻ thông tin về tình hình SXKD; tiếp nhận các ý kiến, giải pháp đóng góp và đáp ứng những yêu cầu chính đáng của người lao động.


Cách Tân
 


Ý kiến bạn đọc