Đã có thể xem Truyền hình Thông tấn trên MyTV

09:13, 24/01/2017
|

(VnMedia) - Với nỗ lực không ngừng tăng kênh để tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, MyTV vừa triển khai thêm 1 kênh truyền hình chất lượng cao.

Cụ thể, từ ngày 21/01/2017 truyền hình MyTV tăng thêm 01 kênh HD mới là Truyền hình Thông tấn (TTXVN) với số kênh 133. Như vậy, sau nhiều lần tăng kênh, tính đến nay, MyTV đã có gần 200 kênh và hơn 30 kênh HD và giá cước dịch vụ vẫn được giữ nguyên.

Đã có thể xem Truyền hình Thông tấn trên MyTV
Đã có thể xem Truyền hình Thông tấn trên MyTV

Truyền hình Thông tấn (TTXVN) là kênh chương trình truyền hình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu của quốc gia, mang đến cho khán giả thông tin về các sự kiện ở trong nước và quốc tế. Ngoài thông tin thời sự chủ lực bằng tiếng Việt, Vnews sản xuất các bản tin thời sự hằng ngày bằng tiếng Trung, tiếng Anh và bản tin tổng hợp tuần bằng tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về tình hình Việt Nam của bạn bè quốc tế. Kênh được phát sóng liên tục 24/24h mỗi ngày.

Ngoài tăng kênh, trong dịp Tết Nguyên đán này, truyền hình MyTV còn bổ sung nhiều chương trình giải trí hấp dẫn như chùm phim hài “Bờm”, “Chôn nhời 4” và “Enter”.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài 800126 (miễn phí).

PV (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc