Smartphone sở hữu camera đột phá đầu tiên trên thế giới

13:14, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Hôm qua (1/11), Lenovo Phab 2 Pro đã chính thức bán ra thị trường. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến 3D và camera thuộc dự án Tango của Google.

Phab 2 Pro trang bị màn hình khủng tới 6,4 inch với độ phân giải 2560 x 1440 điểm ảnh, mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652, RAM 4GB đủ sức để chạy đa nhiệm và bộ nhớ trong 64GB. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Điểm nhấn của sản phẩm này chính là tích hợp 3 camera 16MP ở mặt sau máy có khả năng lấy nét nhanh với cảm biến chiều sâu và cảm biến chuyển động theo dự án Tango.

Lenovo Phab 2 Pro là smartphone đầu tiên theo nền tảng Google Tango được bán ra thị trường.

Với việc tích hợp camera Tango, Phab 2 Pro có thể làm được rất nhiều thứ mà bạn không thể thực hiện được trên các smartphone đang bán trên thị trường. Nền tảng Tango và hệ thống 3 camera cho phép Phab 2 Pro có thể phác họa bản đồ không gian xung quanh thông qua các cảm biến và 3 camera tích hợp trên máy. Ví dụ người dùng có thể sử dụng Phab2 Pro để đo lường tương đối kích thước của một căn phòng.

Hiện có hơn 35 ứng dụng trên  Google Play Store mà bạn có thể tận dụng lợi thế của máy ảnh Tango trên Phab 2 Pro rất hữu ích. Rất nhiều trong các ứng dụng này cho phép chơi các trò chơi thực tế ảo. Chẳng hạn ứng dụng Lowes Vision cho phép bạn đo kích thước một căn phòng trong ngôi nhà để xem đồ nội thất mới có phù hợp không.

Phab 2 Pro hiện đã có mặt trên website chính thức của Lenovo với giá 500USD. Theo dự kiến, sẽ mất khoảng 4- 5 tuần trước khi Phab 2 Pro được vận chuyển tới tay người dùng. Do đó, nếu muốn sở hữu chiếc smartphone này, bạn có thể đặt hàng ngay từ bây giờ để sớm nhận được máy.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc