(VnMedia) - Để kiểm tra thông tin thuê bao trả trước của mình đã chính xác với thông tin trên hệ thống mạng VinaPhone hay chưa, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp…
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc tăng cường quản lý thông tin thuê bao di động trả trước và hạn chế triệt để tình trạng kích hoạt sẵn SIM trước khi bán ra, hạn chế triệt để SIM rác và tin nhắn rác, VinaPhone vừa thông báo đến khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước một số thông tin cần thiết.
Theo đó, khi soạn tin theo cú pháp: TTTB và gửi 1414, khách hàng sẽ có thể kiểm tra thông tin thuê bao của mình đã chính xác với thông tin trên hệ thống mạng VinaPhone hay chưa.
Nếu thông tin thuê bao chưa chính xác, khách hàng đến điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT VinaPhone để đăng ký lại thông tin (khi đi cần đem theo CMND hoặc hộ chiếu).
Tại TP. Hồ Chí Minh, khách cần hoàn tất việc đăng ký thông tin thuê bao chính xác trước 24h00 ngày 20/11/2016. Ngày 21/11/2016 VinaPhone sẽ khóa dịch vụ cả 02 chiều (nhưng vẫn bảo lưu số dư tài khoản) nếu khách hàng không đăng ký lại thông tin.
Từ thời điểm khóa tài khoản đến thời điểm tài khoản hết hạn sử dụng: thuê bao vẫn chưa ra đăng ký lại thông tin thuê bao, số thuê bao sẽ bị thu hồi theo quy định.
Thông tin chi tiết, thuê bao trả trước có thể liên hệ tổng đài: 18001091 hoặc 9191 trên toàn quốc.
Phạm Lê
Ý kiến bạn đọc