(VnMedia) - Thế Giới Di Động vừa công bố dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 và triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này.
Nhằm đảm bảo sự an toàn và lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa xin thông tin cụ thể trường hợp Galaxy Note 7 tới khách hàng. Theo đó, Thế Giới Di Động công bố dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 và triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này. Với những khách hàng mua Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động đã đổi hoặc chưa đổi, khách hàng có hai sự lựa chọn.
Trên thế giới đã ghi nhận nhiều trường hợp pin của Galaxy Note 7 gây cháy nổ. |
Lựa chọn 1: Khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung và làm theo hướng dẫn chi tiết của hãng về việc thu hồi và hoàn tiền lại 100%. Chi tiết của việc thu hồi và những điều kiện đính kèm, vui lòng xem tại đây. Chương trình thu hồi bắt đầu từ ngày 18/10/2016.
Lựa chọn 2: Khách hàng có thể mang máy tới tất cả các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh trên toàn quốc để được trả lại máy và hoàn tiền. Cụ thể, khách hàng trả máy Galaxy Note 7 đã mua tại Thế Giới Di Động và nhận lại 100% tiền mặt đã mua. Khách hàng không cần phải trả lại các phần quà và khuyến mãi đã được tặng trước đó, kể cả chi phí trả góp mà Khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được hỗ trợ.
Khi trả lại sản phẩm Galaxy Note 7, Thế Giới Di Động còn gửi tặn khách hàng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu, có giá trị mua hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc. Chương trình thu hồi máy và hoàn tiền tại Thế Giới Di Động sẽ diễn ra từ nay đến trước ngày 18/11/2016.
Mọi thắc mắc về chương trình cần giải đáp, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng của Thế Giới Di Động: 1800 1062 (thegioididong.com) hoặc 1800 1063 (Điện máy Xanh).
Hiền Mai
Ý kiến bạn đọc