(VnMedia) - Hôm qua, 21/9, Zalo đã chính thức công bố tính năng Zalo Shop phục vụ hoạt động mua bán trên di động. Tính năng này hiện cũng đã được tính hợp sẵn trong hệ thống của Bizweb để hơn 23.000 chủ shop kinh doanh online có thể ngay lập tức bán hàng trên Zalo Shop cho 60 triệu khách hàng chỉ với một cú click chuột đơn giản.
Việc kết nối giữa 2 nền tảng sẽ giúp các chủ shop có thể sử dụng công cụ quản lí trong hệ thống Bizweb để cùng lúc đăng sản phẩm lên website và cả Zalo Shop một cách nhanh chóng, quản lí đơn hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn.
Trước khi chính thức ra mắt cùng thời điểm với Zalo Shop, hệ thống này đã được giới thiệu thử nghiệm đến các khách hàng của Bizweb trong một thời gian khá dài và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Bizweb & Zalo đã mở ra cơ hội cho 23.000 chủ website bán hàng cho 50 triệu người dùng Zalo. |
Theo ông Trần Trọng Tuyến, CEO Công ty CP Công nghệ DKT (chủ quản Bizweb.vn), việc kết nối giữa Bizweb và Zalo mở ra một kênh tiếp cận khách hàng vô cùng lớn cho các chủ shop kinh doanh nhưng lại không hề mất công xây dựng lại hệ thống kênh bán hay đăng lại sản phẩm. Mọi thứ được hoàn toàn tự động và quản trị tập trung tại một nơi duy nhất là website.
Hiện nay, xu hướng bán hàng trên Internet không chỉ dừng lại ở website mà còn phát triển mạnh mẽ trên sàn TMĐT, và đặc biệt là nền tảng di động. Nhu cầu đặt ra là làm sao có thể bán hàng đa kênh nhưng trên một nền tảng duy nhất để tối ưu hệ thống, đưa về cùng một quy trình xử lý đơn hàng, tiết kiệm nguồn lực và chi phí.
Trước đó, Bizweb cũng đã hợp tác cùng Sendo phát triển ứng dụng giúp các chủ shop online có thể dễ dàng tạo gian hàng, đồng bộ và quản lý sản phẩm trên sàn TMĐT Sendo ngay tại website của họ. Với sự kết nối này, tất cả những chủ shop sử dụng hệ thống Bizweb đều có thể dễ dàng bán hàng trên nhiều kênh khác nhau nhưng vẫn đồng bộ dữ liệu, đơn hàng, tin nhắn ngay trên hệ thống website.
Hiền Mai
Ý kiến bạn đọc