Máy tính bảng ZenPad 10 tăng RAM 2GB, giá không đổi

14:58, 04/12/2015
|

(VnMedia) - ZenPad 10 (Z300CG), mẫu máy tính bảng 10 inch từ Asus chính thức lên kệ tại Việt Nam với RAM được tăng từ 1GB lên 2GB RAM, giá không đổi. Sản phẩm có giá 5,49 triệu đồng.

Kiểu dáng thiết kế của máy lấy cảm hứng từ các phụ kiện thời trang như túi xách, ví cầm tay với khung viền máy tinh tế, họa tiết da dập nổi ở mặt lưng. Các mép máy hơi bo tròn giúp dễ cầm nắm khi sử dụng.

Tuy có kích cỡ 10 inch nhưng Z300CG vẫn giữ được thiết kế mỏng nhẹ - dày 7,9 mm và nặng 500g. Sản phẩm trang bị màn hình IPS 10,1 inch độ phân giải HD, tích hợp công nghệ VisualMaster gồm Tru2Life và TruVivid. Đây là công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến vốn chỉ được tích hợp trên các dòng Tivi cao cấp.

Trong đó, Tru2Life phân tích và tối ưu từng điểm ảnh để tăng độ sắc nét, tối ưu độ tương phản. Còn TruVivid cải thiện độ sáng, trong rõ của màn hình cũng như độ nhạy cảm ứng. Màn hình Z300 trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, màn lọc ánh xanh giảm thiểu ảnh hưởng lên mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy đi kèm hệ thống loa trước stereo và tương tự như các model thuộc dòng ZenPad, Asus tích hợp cho Z300CG công nghệ âm thanh DTS-HDPremium Sound cho chất lượng âm thanh vòm 360 độ trung thực. Máy trang bị chip xử lý Intel Atom nền tảng 61 bit cho hiệu suất xử lý đa nhiệm. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng ZenUI trực quan.

Điểm đáng lưu ý là phiên bản ZenPad 10 mới được nâng RAM từ 1GB lên 2GB nhưng giá không đổi. Máy có nguồn pin 4890mAh có thể hoạt động liên tục trong 8 tiếng mới phải sạc.

Z300CG hỗ trợ khe cắm SIM với kết nối 3G cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện như smartphone thông thường.

Ngoài ra, cũng như các dòng ZenPad khác Asus cũng mang đến cho ZenPad 10 phụ kiện Audio Dock (tùy chọn). Đây là dock tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster kiêm bàn phím độc đáo. Audio Dock có thể kết nối trực tiếp hoặc kết nối từ xaqua Bluetooth với ZenPad 10 (Z300CG); khoảng cách sử dụng tối đa từ 8 – 10m. Sản phẩm có hai màu đen và trắng. Mức giá trên không kèm theo dock bàn phím.


Ý kiến bạn đọc