Sắp diễn ra Hội chợ bất động sản quy mô lớn tại Hà Nội

15:43, 25/05/2017
|

(VnMedia) - Từ ngày 2/6 đến này 4/6/2017, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ bất động sản Việt Nam với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp bất động sản có tên tuổi lớn từ Bắc chí Nam.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam, đại diện đơn vị tổ chức: Vietreal Expo 2017 tại Hà Nội sẽ có sự tham gia của nhiều Doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, như: Tập đoàn FLC, Gleximco, Taseco, Eurowindow Holdings…

Trong khi đó, Hội chợ cũng có sự tham gia của nhiều đơn vị phân phối và dịch vụ kinh doanh bất động sản uy tín, như: Đất Xanh miền Bắc, Cen group, Phú Quý Land…

Theo tính toán của đơn vị tổ chức, đến nay đã có khoảng 200 gian hàng được doanh nghiệp bất động sản đăng ký thuê, cùng hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng từ Bắc chí Nam sẽ được doanh nghiệp mang đến Hội chợ Triển lãm.

Phía đại diện Hiệp Hội môi giới bất động sản cho biết thêm: Vietreal Expo 2017 tại Hà Nội sẽ là Hội chợ chuyên biệt về nhà ở đô thị và nhà ở nghỉ dưỡng. Dự kiến hội chợ này sẽ được tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thậm chí sắp tới Hội chợ còn được mở rộng tổ chức tại Quảng Ninh và các địa phương có thị trường bất động sản sôi động khác.

Khánh An

 


Ý kiến bạn đọc