Với giá khởi điểm khoảng 4,5 triệu đồng, máy tính bảng Lenovo Tab M11 có gì?

0
0

 - Vừa được ra mắt quốc tế vào tháng 01 năm nay và đã được phát hành thương mại ở một số thị trường châu Âu và châu Á, Lenovo Tab M11 vẫn được gắn thẻ là "sắp ra mắt" trên trang web chính thức của nhà sản xuất tại Hoa Kỳ. Nhưng điều đó không ngăn cản một số trang mua sắm trực tuyến như Best Buy bán chiếc máy tầm trung 11 inch với mức giá khá hợp lý.

Bạn có thể đặt mua Tab M11 màu Xám ở hai cấu hình lưu trữ và có thể nhận hàng vào cuối tháng 3 này. Với mức giá khởi điểm là 179,99 USD (khoảng 4,5 triệu đồng), Lenovo Tab M11 được cho là vượt trội hơn so với Galaxy Tab S9 FE của Samsung và Pixel Tablet thế hệ đầu tiên của Google trong khi về cơ bản là ngang hàng với Galaxy Tab A9 Plus.

 

Không thể cạnh tranh với những chiếc iPad tốt nhất của Apple hiện có về hiệu năng thô, Tab M11 vẫn có thể cung cấp mức năng lượng khá (đối với dòng máy tính bảng có giá dưới 200 USD) nhờ bộ xử lý tám nhân MediaTek G88, đi kèm RAM 4GB. Mặc dù, cấu hình này không thực sự lý tưởng cho những người làm việc đa nhiệm nặng, nhưng hệ thống loa bốn loa được tăng cường Dolby Atmos và màn hình LCD 90Hz FHD+ hứa hẹn sẽ giúp bạn giải trí khi đang di chuyển với chất lượng âm thanh và video khá tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng đang cam kết sẽ cung cấp hai bản nâng cấp hệ điều hành cho máy tính bảng mới nhất của mình. Điều đó không ấn tượng lắm khi máy tính bảng Tab M11 chạy hệ điều hành Android 13 ngay từ đầu thay vì Android 14, nhưng nó vẫn tốt hơn so với những gì một số phiên bản giá cả phải chăng của Lenovo đã nhận được trước đây.

Với thiết kế hai tông màu đẹp mắt, cấu hình mỏng 7,15 mm, thời lượng pin lên tới 10 giờ khi phát video liên tục, hỗ trợ sạc 15W và camera 8 MP ở cả mặt sau và mặt trước, có vẻ như Tab M11, mặc dù là một máy tính bảng tầm trung nhưng vẫn có thể làm hài lòng hầu hết người dùng với ngân sách rất hợp lý.

Biến thể lưu trữ 128GB của Lenovo Tab M11 chỉ đắt hơn 20 USD so với cấu hình 64GB. Xét về tổng thể, đây có vẻ như đây là lựa chọn thông minh hơn, mặc dù cả hai model cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài dễ dàng với khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều đáng nói, với giá niêm yết 179,99 USD và 199,99 USD, Lenovo Tab M11 dường như không bao gồm bất kỳ phụ kiện bảo vệ hoặc hỗ trợ nâng cao hiệu suất nào, vì vậy rất có thể người mua sẽ phải trả thêm tiền cho vỏ, bàn phím hoặc bút cảm ứng.

Tất nhiên, điều tương tự cũng xảy ra với chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 Plus nói trên, thường có giá lần lượt là 220 USD và 270 USD với dung lượng lưu trữ 64 GB và 128 GB, nhưng cũng không có bút S Pen hoặc bàn phím. Vấn đề đáng chú ý ở đây là máy tính bảng Tab A9 Plus của Samsung hiện có thể được mua với mức chiết khấu khá cao 50 USD ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới

Người dùng có nên mong đợi mức giảm giá tương tự đối với máy tính bảng Tab M11 mới này không? Rõ ràng là còn quá sớm để nói, nhưng các chuyên gia nhận định rằng, khả năng đó có thể xảy ra, đặc biệt là khi người dùng cũng xem xét tần suất Lenovo Tab M10 Plus (Gen 3) và Tab P11 (Gen 2) tầm trung được bán với mức giảm giá hấp dẫn ở nhiều thị trường khác nhau.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…