Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

0
0

 - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Tuyển Việt Nam để thua đáng tiếc trước Kyrgyzstan. Ảnh: VFF

Bước vào màn so tài với quyết tâm tìm kiếm thắng lợi, đội tuyển (ĐT) futsal Việt Nam cụ thể bằng 2 pha uy hiếp cầu môn đội bạn đến từ Nguyễn Anh Duy và Châu Đoàn Phát nhưng dứt điểm không thành công.

Phút thứ 8, từ pha phá bóng không tốt của Thịnh Phát, Kyrgyzstan phản công hiệu quả và Alimov dứt điểm đánh bại thủ thành Hồ Văn Ý, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Đến phút 13, futsal Việt Nam có bàn gỡ hoà sau cú đá uy lực của Mạnh Dũng. Nhờ pha lập công này mà tinh thần của “Những chiến binh sao Vàng” dâng cao.

Cuối hiệp 1, futsal Việt Nam suýt nâng tỷ số lên 2-1. Trần Thái Huy chuyền bóng đẳng cấp, “dọn cỗ” cho Minh Quảng nhưng cầu thủ này lại dứt điểm không tốt.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, ĐT futsal Việt Nam tràn lên uy hiếp cầu môn futsal Kyrgyzstan. Tuy nhiên, hàng công tiếp tục chưa thành công và kịch bản hiệp 1 tái lập.

Phút 24, Makhmadaminov vượt qua Thái Huy rồi tung cú sút đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà. Trong tình thế không còn gì để mất, futsal Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công.

Giai đoạn 5 phút cuối trận còn chứng kiến huấn luyện viên Diego Giustozzi áp dụng chiến thuật power-play, chơi với đội hình 5 người dâng cao. Thành quả đến ở phút 38, từ đường chuyền của Chu Văn Tiến, Mạnh Dũng đệm bóng gỡ hòa 2-2 cho đội tuyển Việt Nam.

Hy vọng thừa thắng xông lên, futsal Việt Nam duy trì chơi power play. Tuy nhiên điều này vô tình khiến “Những chiến binh sao Vàng” chịu đòn hồi mã thương. Ở thời điểm phút 39, pha chạm bóng không tốt của Anh Duy trở thành cơ hội để futsal Kyrgyzstan phản đòn. Talaibekov đã tung ra pha dứt điểm chí mạng nâng tỷ số lên 3-2.

Mọi thứ càng trở nên cay đắng hơn với futsal Việt Nam khi đúng ở phút cuối cùng, cú sút của Minh Quang lại đưa bóng dội cột dọc futsal Kyrgyzstan, chấm dứt hy vọng gỡ hoà để đưa vào hiệp phụ của Việt Nam.

Thua chung cuộc 2-3 ngay ở vòng play-off 1, futsal Việt Nam không đủ điều kiện đi tiếp để hy vọng đoạt vé dự World Cup.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.