OnePlus hé lộ thêm thông tin chi tiết về Nord CE4 trước ngày ra mắt ngày 01/4

0
0

 - OnePlus đã xác nhận vào tuần trước rằng, phiên bản điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách tiếp theo của công ty là Nord CE4 sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 1 tháng 4 tới đây. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho chiến dịch tiếp thị của công ty nhằm quảng bá OnePlus Nord CE4.

Sau khi đề cập rằng điện thoại sắp ra mắt của công ty sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3 của Qualcomm, OnePlus sẽ trở lại trong tuần này với nhiều thông tin chi tiết hơn về Nord CE4.

 

Mặc dù không tiết lộ quá nhiều về điện thoại sắp ra mắt, OnePlus đã bắt đầu tiết lộ một số thông tin về Nord CE4 như RAM và dung lượng bộ nhớ cũng như một số chi tiết về sạc pin.

Trước hết, OnePlus đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter để thông báo với người hâm mộ rằng Nord CE4 sẽ được trang bị pin có khả năng sạc nhanh nhất trong tất cả các dòng smartphone của mình. Về cơ bản, người dùng sẽ có đủ năng lượng cho một ngày chỉ sau 15 phút sạc.

Một thông tin thú vị khác được OnePlus xác nhận là dung lượng RAM và bộ nhớ mà người dùng mong đợi. Ít nhất một trong các phiên bản Nord CE4 sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên tới 1TB.

 

Nếu OnePlus có kế hoạch ra mắt thêm các mẫu Nord CE4, thì việc công ty quảng cáo mẫu đắt nhất là điều hợp lý, vì vậy có khả năng các biến thể khác sẽ có RAM và bộ nhớ ít hơn một chút so với biến thể được tiết lộ trong tuần này.

Đó là tất cả những gì chúng ta có bây giờ về Nord CE4, nhưng có thể an toàn khi cho rằng OnePlus sẽ tiếp tục giới thiệu các thông số kỹ thuật quan trọng khác trong những ngày tới. Hãy theo dõi để biết thêm nếu bạn là người hâm mộ thương hiệu này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Vàng miếng SJC giữ mức cao lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (8/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 11 USD/ounce sau phiên tăng mạnh mẽ trước đó. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đã vươn lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (7/5).

Lý giải nguyên nhân đẩy giá vé máy bay nội địa tăng cao

(VnMedia) - Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay (giá đã bao gồm thuế, phí) của các hãng hàng không Việt Nam (hãng HKVN) đều tăng so với cùng kỳ năm 2023.

Hiệu trưởng ở Mỹ bị AI giả giọng tạo nội dung sai lệch

(VnMedia) - Một hiệu trưởng trường trung học bất ngờ vấp phải một làn sóng chỉ trích và cáo buộc phân biệt chủng tộc, bài Do Thái, sau khi một video âm thanh giả mạo phát ngôn của ông được tung lên mạng và phát tán với tốc độ chóng mặt.