Galaxy Z Fold 4 dính lỗi, Samsung từ chối khắc phục theo chế độ bảo hành?

0
0

 - Một chủ sở hữu chiếc smartphone gập Samsung Galaxy Z Fold 4 đã chia sẻ trên mạng xã hội Reddit rằng, thiết bị của anh ấy sẽ không còn mở phẳng hoàn toàn do các mảnh vụn mắc vào bản lề.

Cụ thể hơn, người này nói rằng, các mảnh vụn bao gồm các mảnh lông bàn chải dùng để làm sạch bản lề và các mảnh băng dính dùng để giữ lông bàn chải đúng vị trí đều mắc vào phần bản lề của Galaxy Z Fold 4. Điều này có thể được nhìn thấy trong bức ảnh mà người dùng Reddit đăng trên nền tảng mạng xã hội này chia sẻ.

 

Sau bốn giờ sử dụng các mảnh lon soda để làm sạch bản lề, chủ nhân của chiếc điện thoại cuối cùng đã có thể mở phẳng thiết bị. Nhưng với việc những chiếc lông bàn chải bị tách ra khỏi thiết bị, khả năng các mảnh vụn xâm nhập vào điện thoại và làm hỏng màn hình bên trong sẽ tăng lên. Giải thích về kỹ thuật mình sử dụng, Ahmed1Smael viết: "chất kết dính đi dọc theo bản lề ở cả hai bên. Tôi kiểm tra bên nào có nhiều chất keo chảy ra hơn để xác định bên bị gãy. Sau đó, tôi cẩn thận dùng nhựa mỏng và cắt các mảnh lon soda để tìm kiếm, đồng thời lấy ra những sợi chỉ và lớp nhựa."

Ông nói rằng Samsung liên tục phủ nhận rằng chất kết dính được sử dụng cho lông bàn chải ngừng hoạt động khiến lông bàn chải bị mắc vào bản lề. Ông ấy cũng cảnh báo những người dùng Galaxy Z Fold 4 gặp vấn đề tương tự hãy đưa thiết bị đến Bảo hành của Samsung thay vì cố gắng sao chép những gì anh ấy đã làm. Người dùng Reddit này viết: “Vui lòng sử dụng chế độ bảo hành và đừng bỏ cuộc. Đây là lỗi của nhà sản xuất."

Người dùng này dường như đã tạo ra một cuộc tranh luận trên nền tảng mạng xã hội khi viết rằng, Galaxy Z Fold 5 sẽ tiếp tục chịu chung số phận với Galaxy Z Fold 4. Một số người dùng mạng xã hội Reddit đã đặt câu hỏi về điều này và đề cập đến cách Samsung thay đổi bản lề trên mẫu Z Fold 2023. Cụ thể, một người dùng có tên GuyTan0 đã viết: "Có bất kỳ bằng chứng nào về điều này không? Chiếc Z Fold 4 đã gặp phải những vấn đề đó trước khoảng thời gian chiếc Z Fold 5 đã ra mắt và đến nay nó vẫn hoạt động rất tốt. Bạn có thể đúng về chiếc 4, vì Samsung đã biết điều này và quyết định thay đổi nó thành chiếc 5."

Samsung không cho rằng vấn đề thuộc về trách nhiệm của họ. Như tài khoản Rocket 3431 đã nói trên Reddit, "Đúng vậy, tôi cũng gặp vấn đề tương tự và cũng muốn nhà sản xuất tính chi phí sửa chữa cho tôi. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Chiếc điện thoại này không đáng để Samsung phải bận tâm. Vì có thể đã đến lúc nó đã hết khấu hao và cần phải nâng cấp lên một phiên bản khác".

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.