Hyundai Kona thế hệ mới đã ra mắt tại Hàn Quốc

0
0

 - Hyundai Kona thế hệ mới đã được bán chính thức tại Hàn Quốc với nhiều phiên bản khác nhau với giá quy đổi từ 455 triệu đồng.

Mới đây, loạt ảnh chụp của Hyundai Kona thế hệ mới lan truyền trên mạng xã hội Việt Nam với ngoại hình bắt mắt và màu sắc độc đáo. Thực tế, mẫu crossover này đã được ra mắt tại Hàn Quốc cách đây hơn 1 tháng, sớm hơn nhiều so với các thị trường khác trên thế giới.

Theo đó, thị trường Hàn Quốc đã được giới thiệu mẫu Hyundai Kona thế hệ mới từ ngày 18/1 vừa qua với nhiều tùy chọn hệ thống truyền động khác nhau gồm: Xăng 2.0L, xăng 1.6L tăng áp, Hybrid và xe thuần điện (BEV). 

Xe được bán ra với tổng cộng 9 phiên bản cho các tùy chọn xăng và Hybrid trong khi phiên bản thuần điện dự kiến sẽ bán ra chính thức vào quý II tới. Giá niêm yết cho 5 phiên bản xăng là từ 24,68 - 30,97 triệu won (khoảng 455 - 559 triệu đồng) và 4 phiên bản Hybrid có giá 30,29 - 36,11 triệu won (khoảng 547 - 652 triệu đồng).

Thiết kế Hyundai Kona thế hệ mới gây ấn tượng ngay từ bên ngoài với xu hướng điện hóa và hướng tới tương lai. Phần đầu xe sở hữu kiểu dáng bo tròn với lưới tản nhiệt cỡ nhỏ, dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài theo chiều rộng mũi xe cũng tạo nên điểm nhấn mới. 

Không gian nội thất trên xe được nâng cấp đặc biệt theo xu hướng hiện đại và đồng bộ với các sản phẩm mới của Hyundai, điển hình là cụm đồng hồ kỹ thuật số được nối liền với màn hình giải trí cảm ứng kích thước lớn, các nút bấm được làm chìm và phẳng theo bề mặt nội thất, vô-lăng 3 chấu với thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều nút bấm.

Video toàn bộ ngoại thất Hyundai Kona thế hệ mới. Nguồn: Auto Dersire

Hyundai Kona thế hệ mới sở hữu các hệ thống giao tiếp không dây với mục tiêu trở thành một "phương tiện lấy phầm mềm làm trung tâm" khi có thể được cập nhật mọi nơi, mọi lúc. Xe cũng sở hữu chính năng e hi-pass cho phép người dùng thanh toán mà không cần thẻ vật lý.

Phiên bản N Line cũng được cung cấp cho Hyundai Kona thế hệ mới với các phụ kiện và chi tiết trang trí được lắp thêm bên ngoài cũng như nội thất được bổ sung các đường nét trang trí màu đỏ để làm nổi bật tính thể thao và hiệu năng cao của xe. 

Tại Việt Nam, Hyundai Kona đã bị khai tử từ giữa năm 2022 với lý do nguồn cung linh kiện bị gián đoạn và đến nay vẫn chưa trở lại. Hiện phân khúc SUV đô thị mà mẫu xe này tham gia đã được thay thế bởi Creta hoàn toàn mới nhưng Kona vẫn có đối tượng khách hàng riêng biệt khi sở hữu sức mạnh đáng gờm và cảm giác lái tốt.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…