Subaru Forester xả hàng đợt cuối, mức giảm lên tới hàng trăm triệu đồng

0
0

 - Subaru Forester 2022 đang được giảm giá gần 290 triệu đồng tại đại lý nhằm đẩy hàng tồn kho để chuyển sang tập trung kinh doanh mẫu xe mới năm 2023.

Sau khi Forester 2023 chính thức bán ra thị trường, nhà phân phối Subaru tại Việt Nam và các đại lý cũng tích cực giảm giá mạnh dành cho phiên bản cũ năm 2022 để đẩy nhanh tốc độ dọn kho, dự kiến đây là lô xe cũ cuối cùng còn lại khi bản mới hiện cũng đang được bán song song.

Theo đó, Subaru Forester 2022 đang được các tư vấn bán hàng rao với mức giá rẻ chỉ từ 840 triệu đồng đối với phiên bản i-L, giảm 288 triệu đồng so với giá đề xuất trước đây, nhưng hiện xe chỉ còn số lượng rất ít tại đại lý với các màu ngoại thất không hút khách; bên cạnh đó, xe cũng có có quà tặng kèm như trước.

Bảng giá xe Subaru tháng 11: Subaru Forester 2022 giảm gần 259 triệu đồng -  Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
Subaru Forester bản cũ đang giảm giá mạnh tại đại lý.

Phiên bản i-S EyeSight cũng được giảm mạnh giá, hiện chỉ còn ở mức khoảng 1,02 tỷ đồng, thấp hơn 268 triệu đồng so với giá đề xuất, cùng với đó còn được tặng kèm các quà như: Gói bảo dưỡng miễn phí 1 năm, bảo hiểm vật chất, màn hình giải trí...Tùy chọn màu ngoại thất đồng ánh kim đang có giá bán thấp hơn vài chục triệu so với các phiên bản khác

Mức giá này của phiên bản cũ cũng đang rẻ hơn cả trăm triệu đồng so với Subaru Forester 2023 đang được bán hiện nay. Tuy nhiên, số lượng xe có hạn nên có thể hết sớm trong thời gian tới, dự kiến ưu đãi giảm giá và quà tặng sẽ còn kéo dài đến khi xe cũ bán xong.

Các phiên bản Subaru Forester 2022 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản chính: 2.0i-L giá 1,128 tỷ đồng và 2.0i-S EyeSight giá 1,288 tỷ đồng. Trong khi đó, Forester bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) năm 2023 vừa được bán chính thức từ tháng 2 này sau khi trưng bày và giới thiệu xe trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022 (VMS 2022) vào tháng 10/2022. 

Subaru Forester 2023 nhận một số nâng cấp về ngoại hình.

Mẫu crossover mới vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan và hiện có đủ xe giao ngay tại Việt Nam, với 3 phiên bản i-L, i-L EyeSight và i-S Eyesight có giá bán lần lượt: 969 triệu đồng, 1,099 tỷ đồng và 1,199 tỷ đồng. Trong tháng này, khách hàng mua Subaru Forester 2023 sẽ chỉ được nhà phân phối tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất với giá trị 11 - 14 triệu đồng.

Subaru Forester mới tiếp tục được trang bị động cơ Boxer 2.0L đi kèm hộp số biến thiên vô cấp Lineartronic (CVT), cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian; giúp sản sinh công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Trong khi đó, thay đổi dễ nhận thấy nhất trên phiên bản năm 2023 là ngoại hình khi xe được nâng cấp ở lưới tản nhiệt, bánh mâm 18 inch thiết kế mới và cụm đèn pha được cải tiến.

Ngoài ra, crossover của Subaru cũng cập nhật một số trang bị, điển hình như công nghệ hỗ trợ người lái được nâng lên EyeSight 4.0 gồm 9 tính năng tích hợp, trong đó có 3 tính năng mới: Đánh lái tự động khẩn cấp, Định tâm làn đường (đi kèm hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng) và Hỗ trợ giữ làn (đi kèm Cảnh báo lệch làn). 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...